SofM khiến fan “dở khóc dở cười” trong buổi livestream đầu tiên: kiên quyết từ chối mở Cam, bị đồng đội chê “out meta”

Aries1604 03/01/2023 07:05

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng SofM đã có buổi stream đầu tiên để phục vụ khán giả.

Như đã thông tin trước đó, sau khi hết hạn hợp đồng với WBG thì SofM đã quyết định nghỉ ngơi một thời gian và không gia nhập một đội tuyển nào. Theo chia sẻ của Duy Cầu Giấy, anh chàng sẽ ở lại Việt Nam và có các dự định như tư vấn hỗ trợ cho các đội tuyển VCS, gắn bó với LMHT ở các vai trò như caster, analyst và sẽ livestream để giao lưu với người hâm mộ.

SofM có thông báo sẽ livestream từ chiều đến nửa đêm, 5 đến 6 ngày trong tuần với chủ yếu là LMHT và ĐTCL, ngoài ra anh chàng cũng có thể chơi một số game online/offline khác để phục vụ người xem. NHM đang vô cùng háo hức khi sắp được chứng kiến “Vua Trò Chơi” phô diễn kĩ năng tại máy chủ Việt Nam.

View stream xịn sò của SofM
View stream xịn sò của SofM

Mới đây, SofM cũng đã có buổi livestream đầu tiên. Trong buổi livestream này, SofM có chơi xếp hạng đơn, xếp hạng linh hoạt cùng bạn và cả ĐTCL. Theo như thông báo trước đó trên fanpage thì SofM stream sẽ có Webcam cùng với mic để tương tác với người xem, tuy nhiên khi được viewer yêu cầu show Webcam thì SofM kiên quyết từ chối và có hứa hẹn “Mai” sẽ mở.

Cùng với đó, do chỉ có 1 màn để stream nên LiLy – vợ sắp cưới của SofM sẽ là người thường xuyên trực kênh chat và phản hồi với anh chàng về bình luận, góp ý hay mong muốn của người xem.

Vợ sắp cưới của SofM LiLy trở thành người trực kênh chat
Vợ sắp cưới của SofM LiLy trở thành người trực kênh chat

Ở ngay trong trận xếp hạng đơn đầu tiên tại máy chủ Việt, SofM đã gặp phải tình huống “dở khóc dở cười”. Cụ thể SofM chọn 2 vị trí là mid/rừng nhưng hệ thống lại chỉ định anh chàng chơi hỗ trợ. Sau đó SofM có xin đồng đội swap lane và được đồng ý.

Ngay khi “nhá hàng” Hecarim, SofM đã bị đồng đội nhắc nhở “M rừng con khác đi, Hecarim out meta lắm” khiến nhiều người phải bật cười. Nhiều người đùa vui rằng SofM là game thủ “out meta” hay game thủ Việt kia đang dạy Á Quân CKTG 2020 chơi game.

SofM bị đồng đội chê
SofM bị đồng đội chê "out meta" khi vừa nhá hàng Hecarim đi rừng

Buổi stream đầu tiên của SofM đã đem lại khá nhiều cảm xúc vui vẻ, tích cực cho người xem. Hy vọng những buổi livestream tới SofM sẽ có thêm Webcam cũng như chăm tương tác, trò chuyện với fan hơn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận