SofM gia nhập hội “Cá mập”, cùng Bomman đầu tư vào cơ sở đầu tiên của Vikings tại TPHCM

Aries1604 11/10/2022 07:03

SofM đang có rất nhiều những hoạt động đáng chú ý trong lần trở lại Việt Nam này.

Trong khoảng thời gian gần đây, SofM đang là cái tên nhận được sự chú ý rất lớn từ phía CĐM. Sức hút của SofM là không phải bàn cãi khi mọi hoạt động của anh chàng tại Việt Nam đều được quan tâm.

Hiện hợp đồng của SofM với WBG đã sắp kết thúc, anh chàng hoàn toàn có thể suy nghĩ về việc quay trở lại Việt Nam để cống hiến cho nền LMHT nước nhà. Thầy Ba cũng đã nhiều lần ngỏ ý mời SofM về SE với mức đãi ngộ khủng. Với kĩ năng cao cùng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại giải đấu khắc nghiệt như LPL, SofM chắc chắn sẽ giúp VCS nâng tầm và thu hút được sự chú ý nhiều hơn từ các nhà đầu tư.

Tương lai của SofM đang là điều mà người hâm mộ LMHT Việt vô cùng quan tâm
Tương lai của SofM đang là điều mà người hâm mộ LMHT Việt vô cùng quan tâm

Lần trở về Việt Nam này cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với SofM khi anh chàng chính thức cầu hôn người bạn gái lâu năm Lily. Đây là cái kết đẹp cho câu chuyện tình giữa SofM và Lily, cả 2 đã phải trải qua khoảng thời gian dài yêu xa khi SofM thi đấu tại LPL.

Mới đây, SofM tiếp tục gây bất ngờ khi cùng Bomman chính thức trở thành cổ đông của Vikings. SofM và Bomman sẽ cùng có mặt trong ngày khai trương cơ sở Vikings đầu tiên tại TPHCM.

SofM và Bomman trở thành cổ đông của Vikings
SofM và Bomman trở thành cổ đông của Vikings

Những động thái gần đây của SofM cho thấy khả năng anh chàng về hẳn Việt Nam là rất cao. Với số vốn tích lũy được trong quãng thời gian thi đấu ở LPL, SofM sẽ có nhiều cơ hội hơn để phát triển tại Việt Nam khi xung quanh anh chàng có rất nhiều những người anh em thân thiết.

Sau GameHome của BLV Văn Tùng và Hà Tiều Phu, Vikings chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy được các game thủ lựa chọn để trải nghiệm. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận