SofM comeback VCS cùng sự đồng hành của bà xã Lily, sẵn sàng càn quét mọi đối thủ với line-up có “số má”?

Aries1604 25/12/2023 06:31

Sau khoảng thời gian nghỉ chuyên nghiệp, SofM khả năng cao sẽ comeback tại VCS Mùa Xuân 2024.

SofM là một trong những cái tên để lại rất nhiều dấu ấn trong năm 2023. Quyết định trở về Việt Nam sau hơn 6 năm thi đấu tại LPL, SofM dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình người thân cũng như thực hiện những dự định cá nhân.

Anh chàng cũng đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp khi vinh dự được đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ĐTQG LMHT Việt Nam tại ASIAD 19. Sau đó, SofM tiếp tục trở thành cố vấn của Team Whales tại CKTG 2023 và góp phần giúp đại diện VCS có được những thành công trong lần đầu tiên bơi ra biển lớn.

SofM để lại nhiều dấu ấn với vai trò HLV
SofM để lại nhiều dấu ấn với vai trò HLV

Với những gì đã thể hiện ở vai trò HLV, nhiều người đã mong chờ SofM comeback sân chơi chuyên nghiệp. Trước đó còn rộ lên tin đồn về việc Duy Cầu Giấy quay trở lại LPL để dẫn dắt BLG, nơi những người đồng đội cũ như Bin hay On đang thi đấu.

Cùng với đó, Vikings Esports – tân binh VCS vừa mua lại suất thi đấu của SGB được cho là điểm đến lý tưởng của SofM khi anh chàng cũng đang đầu tư vào chuỗi Vikings Gaming. Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh về line-up của Vikings Esports với sự xuất hiện của nhiều cái tên quen thuộc và có “số má”.

Bức ảnh về line-up Vikings Esports đang được lan truyền trên MXH
Bức ảnh về line-up Vikings Esports đang được lan truyền trên MXH

Ngoài Shogun, Gury quyết định tiếp tục gắn bó từ màu áo SGB thì có thể thấy bộ đôi người cũ của GAM là mid laner Kati và HLV Hankay. Cùng với đó, SofM cùng bà xã Lily cũng bất ngờ có tên trong danh sách các thành viên của Vikings Esports.

Không loại trừ khả năng SofM sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng trong khi Lily trở thành quản lý của VE. Với lực lượng này thì VE đủ sức nặng để trở thành một đối thủ nặng ký tại VCS Mùa Xuân 2024 và sẵn sàng càn quét mọi đối thủ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận