SofM chính thức “lộ diện” tại VCS 2024 Mùa Xuân, VKE khởi đầu năm mới một cách thuận lợi

Aries1604 19/02/2024 06:51

Điều mà người hâm mộ VKE mong chờ nhất cũng đã tới.

Kể từ khi mua lại suất thi đấu của SGB để góp mặt tại VCS 2024 Mùa Xuân, VKE đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ LMHT Việt. Không chỉ sở hữu đội hình rất hứa hẹn là sự kết hợp của đường giữa giàu kinh nghiệm bậc nhất VCS Kati cùng dàn nhân sự trẻ đầy tiềm năng, VKE còn đang thuộc sở hữu của SofM, một trong những huyền thoại của LMHT Việt.

Với vai trò đồng sở hữu đội tuyển, SofM chắc chắn vẫn sẽ hỗ trợ đội về mặt chuyên môn để giúp các tuyển thủ phát huy được hết khả năng của mình. Sau chiến thắng 2 – 0 trước CES vừa qua, VKE đang tạm vươn lên vị trí thứ 4 với thành tích 3 thắng 3 thua.

BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau Tuần 4
BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau Tuần 4

Chiến thắng trước CES không chỉ giúp VKE có khởi đầu năm mới một cách thuận lợi, mà nó còn đánh dấu dấu ấn đầu tiên của SofM ở cương vị mới. Thời điểm trước khi trận đấu này diễn ra, BTC VCS đưa ra thông báo SofM sẽ trở thành HLV trưởng của VKE.

Đây là quyết định khá hợp lý và phần nào có thể đoán định được khi SofM cũng từng thông báo sẽ đảm nhiệm nhiều vai trò tại VKE miễn là đội cần và SofM có thể giúp được đội phát triển. Với việc trở thành HLV trưởng, SofM sẽ có những đóng góp nhiều hơn nữa về mọi mặt từ định hướng, chuyên môn, tinh thần cho các tuyển thủ.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi những sự chuyển biến mạnh mẽ từ phía VKE sau khi SofM đảm nhiệm vai trò HLV trưởng. Mục tiêu trước mắt của VKE khả năng cao sẽ là một vị trí trong TOP 4 sau khi giai đoạn Vòng bảng kết thúc.

SofM đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của VKE kể từ trận đấu với CES
SofM đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của VKE kể từ trận đấu với CES

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận