SofM chia sẻ cảm nghĩ khi đảm nhiệm vai trò HLV ĐTQG Việt Nam, tiết lộ vai trò đặc biệt quan trọng của Levi trong đội

Aries1604 26/09/2023 23:18

Thầy trò HLV SofM đang tràn đầy tự tin trước trận đấu gặp đội tuyển Ấn Độ tại Vòng Tứ Kết ASIAD 19.

Tại ASIAD 19, ĐTQG LMHT Việt Nam nằm ở Bảng B với 2 đối thủ Nhật Bản và Palestine. Không ngoài dự đoán của nhiều người, với chênh lệch đẳng cấp thì thầy trò HLV SofM đã dễ dàng có được 2 chiến thắng để vượt qua Vòng bảng và góp mặt tại Vòng Tứ Kết.

Ở Vòng Tứ Kết, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Ấn Độ. Nếu không có gì bất ngờ thì gần như chắc chắn sẽ là 1 chiến thắng nữa cho Levi và những người đồng đội.

ĐTQG Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Ấn Độ tại Vòng Tứ Kết ASIAD 19
ĐTQG Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Ấn Độ tại Vòng Tứ Kết ASIAD 19

Trong lần đầu đảm nhiệm vai trò HLV mà còn vinh dự hơn là HLV của ĐTQG Việt Nam, SofM cũng đã có những chia sẻ về “lần đầu” vô cùng ý nghĩa này. Cùng với đó, SofM tiết lộ vai trò cực kì quan trọng của đội trưởng Levi trong đội.

“Cảm nghĩ của mình khi được làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam thì cái việc lần đầu tiên làm HLV mình cũng xem qua nhiều và có kinh nghiệm rồi. Thời còn làm tuyển thủ bên phía LPL thì ngoài thi đấu ra mình còn có thời gian để học những cái liên quan đến HLV.

Về việc HLV khác tuyển thủ như thế nào thì tuyển thủ có rất nhiều những mức độ, ví dụ là bạn có thể tham gia bao nhiêu những hoạt động của team: train team, ban/pick, sau ban/pick hay có là người call team chính trong trận. Như Levi là một đội trưởng thì trong giải đấu sẽ call team, trong lúc ban/pick thì sẽ tham gia và điều hướng ban/pick có lợi cho team. Việc đó cũng không khác nhiều HLV cho lắm” – SofM cho biết.

SofM tiết lộ vai trò quan trọng của đội trưởng Levi trong đội
SofM tiết lộ vai trò quan trọng của đội trưởng Levi trong đội

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận