SofM cầu hôn bạn gái thành công đúng ngày khai mạc CKTG 2022

June 01/10/2022 00:13

“Ngày mình sắp được làm đám cưới nhưng mọi người đều vui” – hôn thê của SofM tâm sự.

Tin đồn là sự thật: SofM đã cầu hôn bạn gái hẹn hò lâu năm và đã nhận được sự đồng ý vào hôm qua (30/9). Không biết vô tình hay hữu ý mà tuyển thủ LMHT nổi tiếng nhất Việt Nam lại quyết định “hỏi vợ” vào đúng ngày Chung kết Thế giới 2022 khởi tranh. Có thể coi LMHT là khởi đầu mới của SofM giúp tuyển thủ sinh năm 1998 có được sự nghiệp lừng lẫy, tiền tài, danh vọng và cả,…vợ sắp cưới. Bởi từ lúc bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 đến nay,

SofM đã cùng với bạn gái Lily đồng hành từ những ngày đầu cậu còn chưa đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp, bắt đầu vươn tầm trong màu áo Hanoi Full Louis, lựa chọn điểm đến xuất ngoại và cuối cùng là gây dựng được cộng đồng người hâm mộ đông đảo, nhiệt thành tại quê nhà. Được biết, vị hôn thê của SofM sinh năm 1991 đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô từng làm việc tại Garena Việt Nam và giờ đang làm công việc quản lý cho nền tảng streaming có tiếng.

Twitter Rita (nguồn tin chuyên biệt về LPL uy tín) đã gửi lời chúc mừng tới đôi bạn trẻ. Chính Rita là người đầu tiên đăng tải tiết lộ của Angel (đồng đội của SofM tại Weibo Gaming) cho biết tuyển thủ Việt Nam về nước sau hai năm ngoài việc thăm hỏi gia đình, bạn bè và đi thư giãn xả stress còn để kết hôn.

 

Cặp đôi “phi công - máy bay” này chênh nhau tới bảy tuổi và hẹn hò gần 10 năm qua nhưng tình cảm vẫn cực kỳ sâu đậm. Dù SofM bận bịu quanh năm suốt tháng bên Trung Quốc từ 2016 đến giờ, họ vẫn giữ mối quan hệ bền chặt, khó có thể tách rời. Chàng trai 26 tuổi vốn kín tiếng chuyện đời tư và hiếm khi nói về bản thân trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Thế nhưng SofM đã cho thấy sự trận trọng bạn gái bằng việc sử dụng nickname “LilyMeow” trong những ngầy đầu thi đấu chuyên nghiệp hồi 2013-2014.

Trên trang Facebook cá nhân, ngoài ảnh bản thân đang ngồi trước máy tính chơi game, SofM chỉ đăng tải hình ảnh của Lily. Cặp đôi này còn ghi điểm trong mắt cộng đồng game thủ Việt bằng nhiều lần làm thiện nguyện ý nghĩa. Cách đây ít ngày, đôi trẻ này đã trực tiếp đến tận nơi để hỗ trợ viện phí cho 20 trẻ em khó khăn trong danh sách bệnh nhân của Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Nhi đồng 2 – TP.HCM. Chưa hết, họ còn gửi gắm 50 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2.

Dù cho tương lai của SofM đang là dấu hỏi lớn khi anh vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với WBG (hết hạn vào tháng 11) tới. Tuy nhiên, đây có thể là cái kết viên mãn, tin vui trong những ngày khó khăn bậc nhất sự nghiệp sau hai năm không thể tham dự CKTG của tuyển thủ đi rừng lừng lẫy. Không chỉ người hâm mộ LMHT mà cả các fan esports Việt Nam cũng đang chờ đợi đám cưới của cặp SofM-Lily. Hiện đôi bên vẫn chưa đưa ra thông báo thêm về kế hoạch cưới hỏi trong thời gian sắp tới.

Viết bình luận