SofM bất ngờ cà khịa đàn anh và cú "phản damage" cực gắt tới từ vị trí của Bomman

Bạch Thiển 10/03/2022 13:24

Đây là một trong số những lần thần rừng '"bật đài" nhưng lại chọn nhầm một thiên tài cà khịa của giới game thủ.

Được biết đến như một thần đồng của làng game thủ Việt, hay biệt danh uy quyền "Vua Trò Chơi", SofM luôn biết cách trở thành một game thủ đứng đầu của gần như tất cả các tựa game trên thị trường, đặc biệt là thể thao điện tử. Nổi lên với kỹ năng thượng thừa với tựa game Liên Minh Huyền Thoại nhưng anh chàng cũng khiến giới game FPS như Over Watch, Fortnite hay CS:GO, PUBG phải ngã mũ thán phục.

Không chỉ vậy, anh chàng còn sở hữu nội tại ẩn đó chính là luôn tránh xa thị phi - MXH. Rất ít khi người ta thấy SofM dính vào các lùm xùm drama thường thấy của giới game thủ, đây quả là một tố chất rất đáng khen ngợi của thần rừng Việt. Tuy vậy, mới đây người ra lại thấy một SofM rất khác khi chủ động đi cà khịa đàn anh trên MXH.

Theo đó, ngày 8/3 vừa qua, Bomman đã làm tròn bổ phận khi đăng ảnh nóc nhà đúng dịp và "sủi stream" rất bài bản. Cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời khen dành cho Bomman khi luôn chiều chuộng, quan tâm đến cựu ái nữ của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt. Trái ngược đám đông, lần này SofM  thả 1 câu cà khịa khá gắt: "Thủ tục mua dao à anh?"

Nếu các bạn chưa biết thì dao và skin súng chính là những thứ hấp dẫn game thủ CS:GO chẳng kém cạnh gì trang phục của LMHT. Bên cạnh đó vì tính chất toàn cầu và khan hiếm của dao và skin súng, những vật phẩm này có thể sẽ đội giá gấp hàng chục lần trong tương lai. Chính vì vậy SofM cho rằng màn đăng ảnh nịnh nọt này của đàn anh chính là để lấy lòng nóc nhà, hòng xin tiền mua dao.

Tuy vậy, với bản chất chúa tể ngôn từ, ông hoàng văn vở của mình, Bomman đã có câu trả lời khiến đàn em câm nín: "Tao có giống mày đâu, mua là để đầu tư cho tương lai em ạ". Theo đó, không chỉ Bomman mà ngay cả SofM cũng bị quản lý khá chặt về các khoản nạp game khi anh chàng này cũng rất mê cái đẹp và đã không ít lòng phung phí tiền lương vào các khoản nạp game.

Viết bình luận