SKT Wolf: “Tôi cảm thấy rất xấu hổ, thất vọng và tức giận với chính bản thân mình”

Linh Ka 21/07/2017 16:52

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi SKT T1 phải nhận thất bại thứ 4 liên tiếp tại LCK Mùa Hè 2017, tuyển thủ hỗ trợ Lee “Wolf” Jae-wan đã đăng tải một lời xin lỗi gửi tới những người hâm mộ.

>> Lịch thi đấu LCK mùa hè 2017

LCK mùa hè 2017: Wolf xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc

Trong giải đấu LCK mùa hè 2017, SKT đã phải nhận những thất bại trước đó và tình hình hiện tại thực sự có thể nói là tồi tệ nhất trong lịch sử thi đấu của đương kim vô địch LCK cũng như Thế giới. Longzhu Gaming chính là đội tuyển mới đây nhất hạ gục SKT  với tỉ số 2-0 trong tổng số 4 thất bại gần đây – điều đặc biệt đó là SKT đều để thua hoàn toàn vơi tỉ số 0-2.

Wolf mở đầu bằng việc thể hiện sự đồng tình với quan điểm rằng màn trình diễn cá nhân của anh là thực sự yếu kém kể từ giải đấu Khu Vực Đại Chiến, và anh cũng cảm thấy bản thân dường như đã “lười” hơn khi so sánh với những người đồng đội cũng như các tuyển thủ của các đội tuyển khác.

Tôi nghĩ có rất nhiều yếu tố (liên quan đến những màn trình diễn tồi tệ vừa rồi), nhưng tôi thực sự đã tập luyện ít hơn những người khác, và điều đó chỉ mới xuất hiện thôi,” Wolf viết. “Tôi cảm thấy rất xấu hổ, thất vọng và tức giận với chính bản thân mình.

LCK mùa hè 2017: Wolf xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc

Tôi đã có ý định trở lại như cách mà tôi đã làm trong năm 2015, 2014 và 2013, tập luyện thật chăm chỉ,” Anh tiếp tục cho biết. “Đây thực sự là những điều đáng xấu hổ nhưng rất xin lỗi khi phải nói ra.

Wolf cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển, và hy vọng rằng những người hâm mộ sẽ tiếp tục làm điều đó cho dù SKT đã có những màn trình diễn không tốt gần đây, Wolf cũng nói thêm rằng “cả đội sẽ sớm quay trở lại phong độ tốt nhất” khi mà họ tập luyện chăm chỉ vì họ có khả năng làm điều đó.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã chỉ trích SKT rất nhiều về việc dường như họ đang tập luyện ít đi, và các tuyển thủ cũng trở nên dễ bị phân tâm hơn trong các trận đấu, còn chưa kể đến việc họ vẫn giành thời gian để chơi các trò chơi khác. SKT hiện tại đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng LCK mùa hè 2017 với tỉ số 9-5 và sẽ gặp đối thủ Ever8 Winners vào Thứ 4 tới.

LCK mùa hè 2017: Wolf xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc

Tất nhiên mỗi đội đều phải trải qua những sự thay đổi, nhưng chuỗi trận thất bại này của SKT không giống bất kỳ điều gì đã từng thấy ở họ trước đây. Với 3 chức vô địch Thế giới trong lịch sử thì dường như trong mắt những người hâm mộ SKT luôn sở hữu “nội tại” không thể đánh bại. Điều đó gần như là mặc định rằng SKT hoàn toàn có thể có thêm bất kỳ một chức vô địch nào nữa, tuy nhiên bên cạnh đó qua từng năm tháng, những “vết nứt” trong “bộ áo giáp mang tên SKT” thì lại chưa bao giờ được tiết lộ để giờ đây một trong những tuyển thủ hỗ trợ hay nhất thế giới đã phải công khai chia sẻ những suy nghĩ của mình về điều này. Theo dõi các tin tức khác về giải đấu LCK mùa hè 2017 tại Game8.vn

Theo Slingshotesports

Viết bình luận