Skarner được làm lại được đánh giá rất cao từ cộng đồng game thủ

dbao 20/03/2024 06:51

Đợt làm lại Skarner sắp tới đây được nhiều game thủ quan tâm.

Rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Bắc Mỹ của LCS đã được giới thiệu bộ trang bị, kỹ năng và tạo hình mới của Skarner trong một video gần đây, và khả năng của bọ cạp đã khiến nhiều ngôi sao choáng váng khi họ theo dõi các pha giao tranh của vị tướng có lịch sử lâu đời này trong bản đồ Summoner’s Rift sắp tới đây sau khi được làm lại.

Người đi rừng của FlyQuest Inspired đặc biệt ấn tượng với vị tướng và bộ kỹ năng của anh ta vì nó trông rất hữu ích trên đấu trường chuyên nghiệp. Từ khả năng Tác động đáng sợ của Ixtal của con bọ cạp cho đến chiêu cuối được làm lại, tướng này có thể có tác động rất lớn kể từ thời điểm đạt cấp sáu và có quyền sử dụng chiêu riêng biệt vào tướng.


Hình ảnh của Skarner sẽ có phần khác biệt so với trước.

Người đi rừng ngôi sao của 100 Thieves, River tin chắc rằng lựa chọn này “quá sai lầm”, trong khi người đi rừng của Team Liquid, UmTi tin rằng Skarner sẽ được hầu hết mọi người đi rừng chọn trong cả xếp hạng solo và đấu chuyên nghiệp khi anh ấy được ra mắt trên máy chủ trực tiếp.

Những người chơi khác không quá tin tưởng vào sức mạnh của các khả năng khác của anh ấy do thời gian hồi chiêu cao và số sát thương thấp hơn. Nhưng họ rất ấn tượng với khả năng xuất hiện ở bất kỳ làn đường nào bằng cách lái xe qua mọi địa hình của Skarner, cùng với khả năng tóm và làm choáng bất kỳ tướng nào mà anh ta gặp phải trong thời gian hiệu lực của kỹ năng này.

Nhìn chung, người chơi Liên Minh rất muốn sở hữu Skarner vì sự đơn giản cũng như vẻ ngoài của anh ta. “Skarner lao ra khỏi tường như một con quái vật trong phim kinh dị thật tuyệt vời,” một người chơi nói trên Reddit ngày 18 tháng 3, đề cập đến kỹ năng E mới của tướng này, Tác động của Ixtal và khả năng lao qua địa hình của nó. “Phạm vi E đó rất lớn, giống như Poppy E trên steroid,” một người khác nói, muốn chọn Skarner vào một đội hình thiên về cận chiến.

Bình luận viên Clayton “CaptainFflowers” ​​Raines của Liên minh cũng đã nói chuyện trong hơn ba giờ đồng hồ về Skarner làm lại trong khi phát trực tiếp trên Twitch, trong đó, giữa sự phấn khích và háo hức được đưa vào Summoner's Rift, anh ấy cũng chia sẻ lời khuyên quan trọng về cách để tiếp cận với tướng mới. “Một điều mà cá nhân tôi sẽ nhớ là giai đoạn đầu trận đấu, anh ấy không có trình độ đấu tay đôi như hiện tại”. Anh ấy cũng chứng minh cách đi gank của Skarner.


Mặc dù hơi khó hiểu nhưng đây là cách Skarner đi gank.

Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại luôn hào hứng với điều gì đó mới mẻ, đặc biệt là khi những thay đổi lớn được thực hiện đối với một yếu tố hiện có của trò chơi, nhưng có điều gì đó về việc làm lại Skarner khiến nhiều người phải học lại từ đầu cách chơi vị tướng này. Những game thủ háo hức sẽ không phải đợi lâu nữa; VGU của Skarner sẽ ra mắt trong Liên Minh vào ngày 2 tháng 4.

Viết bình luận