Showmatch Đại Chiến Giả Lập: Thầy Ba và QTV khiến fan "lụi tim" khi xuất hiện cực chất trong trailer

Aries1604 08/07/2019 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi VCS quay trở lại, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trận showmatch với chủ đề: “Đại chiến giả lập” giữa team SBTC của Thầy giáo Ba và BM Legends với Caption QTV. Trailer của sự kiện này cũng chính thức được ra mắt với nhiều cảnh quay đẹp xen kẽ hiệu ứng bắt mắt. Tất nhiên những nhân vật chính xuất hiện trong clip như QTV, Thầy 3 hay Hiệu trưởng Sena cũng cực kì ngầu.

Kẻ 8 lạng người nửa cân

Thầy ngầu không các trò?

Sếp Vũ chuẩn soái ca

Hiệu trưởng Sena vẫn rất phong độ nhé

Nhận xét về tương quan lực lượng của cặp đấu này SBTC vẫn được đánh giá nhỉnh hơn chút. Còn nhớ trận showmatch gần đây chất do thầy Ba tổ chức giữa chính SBTC và BM cũ, Susan 0175 cũng những người đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng trước QTV và những người bạn. Nguyên nhân là do những thành viên trong team SBTC vẫn thường xuyên dual rank cùng nhau nên việc giao tiếp, sự hiểu ý trong cách đánh là điều không cần phải bàn cãi. Ngoài ra đội hình ngoài Caption Ba thì những thành viên còn lại cũng khá trẻ tuổi nên kĩ năng, phản xạ đang có phần nhỉnh hơn với những lão tướng bên BM. Tuy nhiên không phải vì thế mà đánh giá thấp được những QTV, Junie hay Archie. Dạo gần đây BM Legends cũng thường xuyên train team, họ đang rất chăm chỉ tập luyện để có thể tái hiện lại một BM mạnh mẽ như ngày nào.

Boba Marines từng là một thế lục tại VCS

Trận showmatch được diễn ra vào lúc 17h ngày 08/07/2019. Hãy cùng chờ xem khả năng combat lùi của QTV hay Susan 0175 của thầy Ba sẽ “thăng hoa” trong Đại Chiến Giả Lập này nhé.

[Trailer] Đại Chiến Giả Lập (Nguồn: Vietnam Esports TV)

Viết bình luận