Shogun ngầm xác nhận sẽ “kề vai sát cánh” cùng Bie tại VCS Mùa Xuân 2023

Aries1604 20/11/2022 13:44

Động thái mới đây của xạ thủ hiện đang khoác áo SGB khiến người hâm mộ đang vô cùng tò mò.

Tại CKTG 2022 vừa qua, mặc dù không đạt được những mục tiêu đề ra nhưng cả GAM và SGB đều ít nhiều để lại được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế. Dẫu vậy, đây rất có thể là lần cuối mà người hâm mộ được chứng kiến những line-up này thi đấu.

Cả GAM và SGB khả năng cao đều sẽ có những sự biến động nhân sự lớn trước VCS Mùa Xuân 2023. Về phía GAM, Levi và Bie là 2 cái tên được đồn đoán sẽ rời đội để tìm kiếm những thử thách mới. Đối với SGB, sau khi nói lời chia tay với HLV Ren, Bầy Trâu cũng khó giữ chân được những trụ cột như Shogun, Taki,..

GAM-SGB
GAM và SGB đang đứng trước nguy cơ có những sự xáo trộn lớn về mặt nhân sự

Mới đây nhất, Ciel - Cựu thành viên trong BHL của SGB đã chính thức gia nhập Team Whales trong vai trò Data Manager/Coach. Đây là một sự bổ sung sẽ giúp cho những màn trình diễn của TW thêm nhiều màu sắc và đa dạng trong lối chơi, hướng đến mục tiêu đạt thứ hạng cao tại VCS Mùa Xuân 2023.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết TW đang rất gần cặp bot vừa tham dự CKTG 2022 là Shogun – Bie. Đội tuyển này cũng vừa nói lời chia tay với xạ thủ Arrietty sau chỉ 1 mùa giải gắn bó.

TW-Ciel
Ciel gia nhập Team Whales

Tin đồn bộ đôi Shogun – Bie cập bến TW càng thêm có cơ sở khi mới đây xạ thủ đang thuộc biên chế SGB có động thái vô cùng bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, Shogun đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện là hình ảnh khuôn mặt của Bie.

Đây rất có thể là động thái của Shogun ngầm xác nhận anh chàng sẽ sát cánh cùng Bie tại VCS Mùa Xuân 2023. Nếu có được sự phục vụ của cặp bot chất lượng này, TW chắc chắn sẽ là một đối thủ vô cùng đáng gờm và sẵn sàng cạnh tranh một vị trí trong Top 4 tại mùa giải mới.

Shogun-Bie
Shogun thay ảnh đại diện là gương mặt của Bie

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. ​

Viết bình luận