SEN TenZ đã bỏ túi 7,5 triệu đô la trong vòng chưa đầy 4 giờ chỉ sau một lần hợp tác?

Dr. Eddie 09/08/2022 09:25

Cái bắt tay hợp tác giữa Sen Tenz với FinalMouse đã dẫn đến khoản doanh thu khổng lồ lên tới 7,5 triệu đô la chỉ trong khoảng 4 giờ.

Nếu bạn đã chơi Valroant được một thời gian, thật khó để nói rằng bạn không biết TenZ là ai. Nổi danh trong màu áo Cloud9 khi là người chơi đầu tiên leo đến mức rank Radiant nhưng phải đến khi gia nhập Sentinels, TenZ với tỏa sáng đúng với khả năng vốn có. Anh giành chức vô địch Masters 2 Reykjavik - giải đấu LAN đầu tiên của Valorant và đã đánh bại mọi ý kiến nghi ngờ về phong độ của mình.

Ngoài sự nghiệp thi đấu, Tenz còn nổi tiếng với các buổi  stream trên Twitch, nơi anh ấy mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về gamesense cũng như phong cách chơi của anh ấy.


Nhờ sự nổi tiếng của mình, Tenz đã nhận được khá nhiều tiền tài trợ nhưng thương vụ lớn nhất phải kể đến màn hợp tác giữa tuyển thủ này với Finalmouse, một trong những công ty tiên phong về lightweight mice (gaming mouse có trọng lượng nhẹ) trong làng gaming, và họ tạo ra những con chuột khá xuất sắc được nhiều game thủ chuyên nghiệp sử dụng, bao gồm cả TenZ.Lần này, Finalmouse hợp tác với TenZ và giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên Starlight Pro.


Vào ngày 18 tháng 7, TenZ đã thông báo về sự hợp tác của mình với Finalmouse trên Twitter. Giống như các phiên bản Finalmouse khác, phiên bản Starlight Pro - TenZ mới có thiết kế tương tự nhưng với các tính năng được cải tiến.

Starlight Pro - TenZ  được làm bằng hợp kim magiê với bộ khung mới. Do cấu trúc cơ bản của nó, những con chuột vẫn nặng 40gm ngay cả khi là thế hệ tiếp theo của bản wireless.Theo thống kê của Prodigy Agency (đơn vị đại diện của TenZ), đã có tổng cộng 40.000 chiếc Starlight Pro - TenZ và mỗi chiếc đều được bán hết chỉ trong vòng 3 giờ.


Prodigy Agency cũng chia sẻ thêm: “Đó là một thỏa thuận đột phá và có lẽ là lớn nhất đối với một người chơi Esports năng động trên thế giới. Đây là minh chứng ràng cho thấy những người chơi Esports thực sự có thể BÁN sản phẩm."

TenZ rất vui và hài lòng với kết quả hợp tác của mình với Finalmouse. Anh chia sẻ lời cảm ơn đến người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ của họ. TenZ cũng sẵn sàng hợp tác với Finalmouse trong tương lai.

Viết bình luận