SBTC thất thủ, Zeros và Yijin ấp ủ đầu quân cho Team Flash cùng số phận các tuyển thủ khác?

Bạch Thiển 21/03/2021 12:47

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin từ trước, do một số vấn đề về mặt ban pick cũng như con người khiến cho SBTC ngậm trái đắng 2 trận liên tiếp trước TS và GAM, SBTC đã gần như mất quyền tự quyết để có thể đi xa hơn vào vòng trong của VCS mùa xuân 2021 mà chỉ còn có thể cố gắng thắng tất cả các trận còn lại và trông chờ các đội phía trên sảy chân trong vô vọng. Không chỉ vậy, tấm vé tới MSI tại Iceland cũng là điều ca vời mà gánh xiếc khó có thể với tới.

Mặc cho những cố gắng từ Ba gà cũng như Ba Tú, các tuyển thủ SBTC vẫn chưa thể khớp nhịp với nhau, điều này dẫn tới khá nhiều rắc rối trong triển khai đội hình...vv. Đỉnh điểm là mới đây, sau kèo thua bạc nhược trước GAM, gánh xiếc đã và đang phải chịu làn sóng dư luận nổi dậy chỉ trích vô cùng lớn từ người hâm mộ. Trên sóng trực tiếp Nonolive của Noway, Dia1 và Celebrity đã góp mặt. Cả hai đều bày tỏ sự thất vọng trước cách SE vận hành hay những thất bại gần đây của cả đội.

Dia1 đã chia sẻ rằng bất đồng quan điểm giữa các thành viên là có, khi tình huống ZeroS và Yijin tổ chức băng trụ Kindred của Levi, Dia1 cảnh báo rằng cả Kindred còn chiêu cuối và Galio sẵn sàng dùng ulti khi cần thiết thậm chí rất nhiều lần, nhưng ZeroS và Yijin vẫn quyết định băng trụ và thất bại. Tiếp đó, Dia1 và Celeb đều muốn pick con bài Alistar ở lượt chọn thứ 3, nhưng Yijin nói rằng Dia1 nên pick luôn Syndra. Để rồi khi mà con bài Syndra được pick, Alistar bị cấm khiến kế hoạch của SBTC đã bị chôn vùi.

Ở SBTC Esports, Noway nhận định rằng cả đội sẽ rất khó để vào được top 4 nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, nếu như các thành viên không hạ cái tôi của mình xuống. SBTC đến với VCS như một thế lực với đội hình toàn sao nhưng lại là con dao hai lưỡi nhắm vào chính họ. Đây cũng là điều người hâm mộ luôn canh cánh khi dõi theo các trận đấu của SBTC xuyên suốt khoảng thời gian qua.

Trên livestream cá nhân, Địa chia sẻ rằng cả mình và Celeb đều đã rất cố gắng, nhưng đều đang cảm thấy bất lực và chỉ biết nỗ lực thêm cho những trận đấu sau. Địa còn nói rằng chuyện thắng thua ở SE đã không còn quan trọng với chính cậu khi cậu cũng không thể làm được gì. Về dự định sắp tới, nếu SBTC Esports vẫn còn được đầu tư thì sẽ xây dựng đội hình trẻ, song có lẽ Địa và Celebrity sẽ ở lại. Còn không, Địa sẽ chọn bến đỗ mới vì khát vọng vô địch.

Trong lúc đó, ZeroS và Yijin trên stream của mình cũng đã nhận thua vì trình độ kém hơn, thực lực không tới, tuy không biết đùa hay thật, cả hai dự định sẽ rời SE và đến Team Flash trong tương lai. Tuy nhiên những chia sẻ này ngay lập tức nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng sự thật không hề liên qua tới kỹ năng cá nhân mà là do lối đánh có phần khinh địch từ Yijin và Zeros mới là mấu chốt vấn đề. 

Thêm vào đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nếu Team Flash muốn tiếp tục tồn tại ở VCS, Zeros là cái tên đầu tiên cần phải từ chối. SBTC đã khó có thể cứu vãn được tình thế tại giải mùa xuân lần này, hơn thế nữa nhất là khi các chú hề còn đang đứng trên bờ vực vì tan đàn xẻ nghe vì thiếu ngân sách theo cách mà thầy Quyền Violet và Tinikun úp mở.

From News of Legends with luv <3

Đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận