SBTC Esports nhận “gạch đá” khi lên bài “Thank you” cợt nhả, thiếu tôn trọng với Slayder

Aries1604 24/05/2023 06:50

CĐM đang tỏ ra vô cùng phẫn nộ với cái cách mà SE nói lời chia tay với Slayder.

Một trong những thông tin chuyển nhượng đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng LMHT chính ra câu chuyện đi hay ở của xạ thủ Slayder tại SE. Gia nhập SE từ đầu VCS 2023 Hừng Đông, Slayder đã nhanh chóng cho thấy tầm quan trọng của mình trong đội hình Gà Hồng khi anh chàng không ít lần “gánh” team đến chiến thắng.

Thành tích thứ 2 của SE tại VCS 2023 Hừng Đông có công lớn của Slayder với phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải. Dẫu vậy, với việc có nhà đầu tư mới cùng định hướng mới, tương lai của Slayder tại SE cũng không được đảm bảo. Trước đó, một thành viên quan trọng khác của SE là HLV Ren cũng đã phải nói lời chia tay đội tuyển.

Slayder là tuyển thủ góp công lớn vào vị trí thứ 2 của SE tại VCS 2023 Hừng Đông
Slayder là tuyển thủ góp công lớn vào vị trí thứ 2 của SE tại VCS 2023 Hừng Đông

Tin đồn Slayder rời SE càng trở nên có cơ sở khi trên stream của Nper vô tình để lộ việc Slayder đã rời nhóm chat chung của đội. Không chỉ vậy, trong ngày hôm qua hình ảnh Slayder đến trụ sở GAM lan truyền trên MXH làm dấy lên nghi vấn siêu xạ thủ sẽ cập bến đội tuyển áo Vàng – Đen trong một vài ngày tới.

Điều gì đến cũng phải đến, ngay trong tối hôm qua (24/05), fanpage SBTC Esports đã chính thức lên bài đăng nói lời chia tay Slayder sau một mùa giải gắn bó. Dẫu vậy, câu chuyện sẽ không có gì đáng nói khi bài đăng “Thank you” của SE cho Slayder lại có phần cợt nhả, thiếu tôn trọng đến tuyển thủ này.

“Đội tuyển mới của Slayder là đội mà ai cũng đã biết là ai đấy, nên nếu chúng tôi chúc Slayder thành công là chúng tôi không thật lòng” – Đội ngũ media của SE nhận “gạch đá” từ CĐM với hàm ý không mong muốn Slayder thành công ở đội tuyển mới (khả năng cao là GAM Esports) trong khi anh chàng đã góp công lớn vào vị trí thứ 2 của Gà Hồng tại mùa giải vừa qua.

Fanpage SBTC Esports đăng bài chia tay thiếu tôn trọng Slayder
Fanpage SBTC Esports đăng bài chia tay thiếu tôn trọng Slayder
Fanpage SBTC Esports đăng bài chia tay thiếu tôn trọng Slayder

Hiện bài viết vẫn đang tiếp tục nhận phải những ý kiến trái chiều từ CĐM và đa phần vẫn là những bình luận phản đối, chỉ trích đội ngũ media của SE. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận