SBTC chia tay thành viên đầu tiên sau VCS Mùa Hè 2022, dàn “công thần” chỉ còn duy nhất Dia1

Aries1604 15/09/2022 06:57

Sau khi kết thúc VCS Mùa Hè 2022 khá nhiều cảm xúc, SBTC đã có sự biến động nhân sự đầu tiên.

Sau gần 2 năm thành lập, SE cuối cùng đã làm được điều mà đội chưa từng đạt được đó là có lần đầu góp mặt tại Playoffs VCS. Tuy nhiên, trong một mùa giải mà các thành viên và cả NHM SE đặt mục tiêu cho 1 slot đến CKTG 2022 thì kết quả này vẫn để lại khá nhiều tiếc nuối. Nhất là khi Tam Kê đã có giai đoạn đầu mùa thăng hoa và liên tục nằm ở TOP đầu BXH.

VCS Mùa Hè 2022 kết thúc, SE đang đau đầu trước bài toán nhân sự cho mùa giải mới khi khả năng cao nhiều trụ cột ra đi. Celebrity đã được Dia1 xác nhận là nghỉ thi đấu, HLV Sergh khả năng cao cũng rời team trong khi bản thân Dia1 vẫn còn lưỡng lự về tương lai của mình.

Xạ thủ Celebrity nghỉ thi đấu sau VCS Mùa Hè 2022
Xạ thủ Celebrity nghỉ thi đấu sau VCS Mùa Hè 2022

Mới đây, SBTC đã chính thức chia tay thành viên đầu tiên sau VCS Mùa Hè 2022. Trên trang cá nhân của mình, Slay thông báo không còn làm việc tại SE nữa và trở thành free agent. Anh chàng bày tỏ mong muốn được tiếp tục theo đuổi đam mê Esports và sẵn sàng nhận những lời đề nghị hợp tác.

Slay được biết đến là một trong những tuyển thủ sở hữu nhiều lần vô địch VCS nhất lịch sử LMHT Việt Nam. Anh chàng góp mặt trong “Super team” của SE kể từ khi đội mới thành lập và thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2021. Tuy nhiên, sau thành tích không tốt của Tam Kê, Slay mất dần vị trí vào tay Palette. Anh chàng chuyển qua công việc stream, làm HLV đội trẻ SE và cũng hỗ trợ cho team A tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua.

Slay thông báo không còn là thành viên của SE
Slay thông báo không còn là thành viên của SE

Với việc chia tay Slay, dàn “công thần” của SE chỉ còn duy nhất Dia1. Bằng kinh nghiệm nhiều năm với bộ môn LMHT, Slay hoàn toàn thích hợp với vị trí phân tích viên hoặc vai trò trong ban huấn luyện của một đội tuyển.

Hy vọng sẽ sớm được thấy Slay comeback và tiếp tục góp sức cho nền LMHT Việt Nam. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận