Riot Games vẫn chưa chắc chắn về ngày phát hành Valorant Mobile?

Quách Việt Hưng 22/11/2021 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi phát hành Valorant vào tháng 6 năm ngoái cho đến nay, Riot Games chưa bao giờ giấu diếm ý định sẽ phát hành phiên bản Mobile cho tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của họ. Nhìn chung thì việc một tựa game FPS PC phát triển thêm bản Mobile là điều không còn quá lạ lẫm trong những năm trở lại đây.

Chúng ta có thể dễ dàng kể đến sự thành công của hai cái tên hàng đầu là PUBG, Free Fire hay Call of Duty. Vậy nên có thể nói đây là một quyết định vô cùng đúng đắn từ phía Riot, nhất là trong bối cảnh thị trường game trên các thiết bị cầm tay hiện đang phát triển rất mạnh mẽ như hiện tại.


Hơn nữa, Riot cũng không còn quá xa lạ với thị trường này khi mà cả hai tựa game TFT Mobile lẫn Wild Rift (LMHT: Tốc chiến) của họ vẫn đang trên đàn phát triển và đã gặt được một số thành quả nhất định. Điều này chứng tỏ Valorant Mobile hoàn toàn có thể đạt được những thành tựu tương tự.

Trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày Valorant ra mắt vào tháng 6 vừa qua, Riot Games đã chính thức khẳng định rằng phiên bản di động cho tựa game này là một phần trong kế hoạch tương lai của họ. Tuy nhiên nhà phát triển này vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành Valorant Mobile.


Nó đồng nghĩa với việc họ vẫn đang trong quá trình phát triển và mọi thứ vẫn chưa thực sự sẵn sàng để ra mắt. Hơn nữa, một lãnh đạo của Riot là Anna Donlon cũng đã lên tiếng khẳng định rằng họ không có ý định cung cấp bất cứ thứ gì làm suy yếu chất lượng trải nghiệm chơi game trên PC của Valorant:

"Chúng tôi không cố gắng chuyển đổi người chơi Valorant PC thành người chơi Valorant Mobile hoặc ngược lại. Riot Games hoàn toàn cam kết giữ cho trải nghiệm PC của người chơi ở mức tốt nhất và chúng tôi sẽ không để thay đổi nó nhằm giải quyết các vấn đề của thị trường Mobile."

Phát biểu này của Anna Donlon đã tiếp thêm hy vọng cho những game thủ mong chờ Valorant Mobile trong việc có được một trải nghiệm game tốt nhất trên các thiết bị di động của mình. 

Viết bình luận