Riot Games tạo ra vật phẩm tri ân game thủ trẻ không may mắn gục ngã trước căn bệnh ung thư

EE-ONE-D 30/10/2022 05:04

Một vật phẩm đầy ý nghĩa được tạo ra để tưởng nhớ đến người chiến binh trẻ đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng với căn bệnh ung thư.

Như thường lệ, battle pass luôn đem đến cho người chơi những vật phẩm xứng đáng tuyệt đẹp nếu người chơi có thể hoàn thành trọn vẹn. Với battle pass Hồi 5 Phần 3 ra mắt cách đây không lâu, người chơi sẽ có được một vật phẩm Phụ kiện súng có tên “Ánh sáng của Corbin” lấy cảm hứng từ ngôi sao trong dòng trang phục Vệ binh tinh tú nổi tiếng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được câu chuyện cảm động đằng sau món phụ kiện treo súng này.

Những nhà phát triển đã tiết lộ trong một bài đăng trên blog Valorant rằng vật phẩm “Ánh sáng của Corbin” là món quà được tạo ra để dành tặng cho một game thủ Valorant, một người bạn, một chiến binh quả cảm đã chiến đấu không ngừng nghỉ với căn bệnh ung thư cho đến giây phút cuối cùng.

Corbin là một chàng trai trẻ mắc căn bệnh ung thư đã mất trong năm nay. Cậu đã gửi mong muốn được làm việc với Riot Games thông qua tổ chức Make – A – Wish trước khi qua đời chỉ vài ngày sau đó. Gia đình của Corbin đã chia sẻ mong muốn của câu trên trang cá nhân và điều này đã gây chú ý được tới Riot Games.

Anh trai của Corbin, người sau đó đã được Riot Games liên hệ là người đã chuyển những bản phác thảo và ý tưởng về món phụ kiện cho Riot Games.

“Ánh sáng của Corbin mang ý nghĩa cá nhân vô cùng sâu sắc. Nó được làm để dành tặng cho một trong những game thủ của chúng tôi, người chiến binh đã qua đời trong trận chiến với căn bệnh ung thư quái ác” – nghệ sĩ cộng đồng Catalia Fearman chia sẻ.

“Tổ chức Make – A – Wish đã đặt tên cho một ngôi sao theo cái tên của Corbin, vì vậy chúng tôi đã quyết định thực hiện việc tôn vinh cậu ấy bằng cách tạo một phụ kiện súng lấy cảm hứng từ chính ngôi sao của cậu và những thiết mà anh của cậu ấy đã gửi cho chúng tôi. Chúng tôi chọn màu xanh vì đó là màu yêu thích của cậu ấy, cũng như thêm vào đó tọa độ của ngôi sao được khắc trên khung viền” – Fearman nói thêm.

Ngoài ra, Riot cũng cam kết sẽ quyên góp 50% doanh thu của battle pass Hồi 5 Phần 3 và 100% doanh thu phụ kiện “Ánh sáng của Corbin” cho C-Squad Foundation, một tổ chức từ thiện được thành lập để vinh danh Corbin trước khi cậu được chú ý bởi Quỹ Tác động Xã hội của Riot Games.

“Ánh sáng của Corbin” có thể được nhận hoàn toàn miễn phí khi người chơi đạt cấp 30 trong battle pass Hồi 5 Phần 3 đã ra mắt từ hôm 18/10 vừa qua. Hãy cùng thi đấu và nhận vật phẩm này để chung tay vinh danh Corbin cũng như những bệnh nhân đang hằng ngày phải chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư.

Viết bình luận