Riot Games chính thức tiết lộ Fade, đặc vụ Initiator của Valorant trong trận Chung kết VCT Stage 1 Masters Grand

Quách Việt Hưng 20/04/2022 08:51

Ngày ra mắt của Fade đang đến rất gần và các tín đồ của Valorant đã sẵn sàng cho sự xuất hiện đầy bùng nổ này.

Valorant sớm có thể một đặc vụ Initiator hoàn toàn mới, Fade, trong Episode 4 Act 3, với codename là Bounty Hunter. Đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, đặc vụ này sẽ mang đến một loạt khả năng độc đáo hoàn toàn mới có thể sẽ thay đổi cách mọi người chơi tựa game bắn súng này.

Bản cập nhật mới này cũng sẽ đến với một bản đồ mới, mở rộng nhóm bản đồ đã có trong game. Tuy nhiên, đặc vụ sắp tới là một trong những điều hấp dẫn nhất đối với người chơi vì nó sẽ quyết định cách họ có thể chơi trò chơi.

Sau hàng loạt các thông tin được tiết lộ bởi các leaker, Riot Games mới đây đã bật mí về kế hoạch phát hành Fade vào ngày 24/4 trong trận chung kết Valorant Stage 1 Masters Reykjavik vừa qua.


Trong danh sách các đặc vụ hiện tại của class Initiator, chúng ta có bốn cái tên bao gồm: Sova, Skye, KAY/O và Breach. Với việc bổ sung một đặc vụ mới, Valorant sẽ có 5 cái tên đảm nhận vai trò người khởi xướng lối chơi cho toàn đội, những người sẽ duy trì động cơ bắt đầu chiến đấu giống nhau.

Riot Games trước đây đã ám chỉ về agent này với bản cập nhật 4.07 của Valorant vì nó mang lại một vài thay đổi cho khu vực Practice Range. Tuy nhiên, điều đó chỉ bao gồm khía cạnh truyền thuyết của các đặc vụ. Ngoài ra, các dataminer đã khai thác để có được một số thông tin về đặc vụ trong quá khứ và đây là tất cả những gì được biết.


Đặc vụ mới sẽ có bốn kỹ năng khác nhau tên là Prowler, Seize, Haunt và Nightfall. Đây là cách mỗi kỹ năng này có thể hoạt động:

  • Prowler (tạm dịch: Kẻ săn mồi - 300 credits): Fade triệu hồi một sinh vật di chuyển theo đường thẳng để tìm kiếm kẻ địch hoặc đi theo đường mòn. Giữ chuột để điều khiển sinh vật theo ý muốn. Khi bị sinh vật chạm vào, kẻ địch sẽ bị mù tạm thời.
  • Seize (tạm dịch: Chiếm đoạt - 200 credits): Fade tung ra một quả cầu. Quả cầu bay lơ lửng trên không trong 1,5 giây (có thể kích hoạt để quả cầu rơi xuống đất sớm hơn). Sau khi chạm đất 0,5 giây, quả cầu mở rộng phạm vi lên thành 7m và hút tất cả kẻ địch trong phạm vi lại, gây hiệu ứng mù tạm thời và kẻ địch phải chịu sát thương gấp đôi.
  • Haunt (tạm dịch: Ám ảnh - miễn phí): Sau khi kích hoạt, Fade tạo ra một quả cầu bay lơ lửng trên không trong 1,5 giây. Khi chạm đất, quả cầu tạo ra đồng thời một con mắt (có thể bị phá hủy) và một làn sương mù. Nếu làn sương mù tiếp xúc với kẻ địch, kẻ địch sẽ bị mù tạm thời, bị làm chậm và nhận thêm sát thương.
  • Nightfall (tạm dịch: Chạng vạng - chiêu cuối): Fade tự tạo ra một làn sóng sương mù và khi tiếp xúc, kẻ địch sẽ bị làm chậm, mù tạm thời và nhận thêm sát thương trong 12 giây. 

Bộ kỹ năng của Fade dường như là sự kết hợp tới từ nhiều kỹ năng khác nhau của các đặc vụ trong trò chơi. Tuy nhiên, Fade vẫn là duy nhất theo cách riêng của cô ấy. Người chơi có thể mong đợi được thấy những khả năng này hoạt động trong phần tiết lộ sắp tới của trò chơi và có thể biết cách họ có thể chơi với cô ấy trong đội hình.

Đối với ngoại hình của cô ấy, người đặc vụ thể hiện một dark vibe giống như của Reyna và có thể sẽ đóng một vai phản diện trong Valorant Protocol. Tuy nhiên, động cơ của cô vẫn chưa rõ ràng đối với các truyền thuyết của trò chơi.


Viết bình luận