Riot Games buff cực mạnh cho Master Yi sau khi Faker đánh tiếng sự quay trở lại của Kiếm Sĩ Wuju

Aries1604 24/06/2022 07:03

Sau phát biểu của Faker cách đây không lâu, Riot Games đã có những thay đổi lớn trong bộ kĩ năng của Master Yi.

Faker được biết đến là tượng đài của LMHT thế giới và những phát biểu của anh luôn thu hút được sự chú ý rất lớn không chỉ từ CĐM mà cả Riot Games. Không nói đâu xa, ngay sau khi Faker lên tiếng về nạn phá game trong rank Hàn thì Riot đã ngay lập tức có động thái răn đe bằng những án phạt mạnh tay.

Cách đây vài ngày, sau chiến thắng của T1 trước Nongshim RedForce, Faker đã có chia sẻ khá thú vị khi cho rằng với meta hiện tại thì nhiều vị tướng đa dạng hơn có thể sẽ xuất hiện, điển hình như Master Yi. Vẫn được biết đến là một vị tướng cực mạnh trong rank nhưng Master Yi lại rất được ít sử dụng trong những trận đấu chuyên nghiệp bởi việc thi triển chiến thuật với Kiếm Sĩ Wuju là tương đối khó.

Faker cho rằng Master Yi có thể quay trở lại trong meta hiện tại
Faker cho rằng Master Yi có thể quay trở lại trong meta hiện tại

Ngay sau phát biểu muốn đem Master Yi quay trở lại của Faker, Riot Games tiếp tục có động thái “chiều lòng” Quỷ Vương bằng cách mở đợt buff cực mạnh cho vị tướng này trên máy chủ PBE. Chi tiết như sau:

- Tầm đánh tăng lên 175 từ 125

- Năng lượng dùng cho chiêu W thay đổi từ cố định 50 thành 40 + 6% năng lượng tối đa mỗi giây

- W cho thêm 60% giảm khống chế trong 0.5 giây đầu

- Hồi chiêu của W giảm từ 28 giây xuống 9 giây

- Q giờ có thể lựa chọn chỗ xuất hiện trở lại sau khi Chém Alpha bằng cách nhấn chuột phải vào vị trí mình muốn (thậm chí có thể vượt qua một số chỗ tường mỏng như E của Katarina).

Master Yi được buff cực mạnh trên máy chủ PBE

Master Yi được buff cực mạnh trên máy chủ PBE
Master Yi được buff cực mạnh trên máy chủ PBE

Các game thủ đang rất háo hức vào việc những thay đổi của Master Yi này sẽ nhanh chóng có trên bản chính thức để có thể trải nghiệm sức mạnh mới từ vị tướng này. Đây hứa hẹn sẽ là một hot pick trong cả rank và giải đấu chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận