Riot chốt ngày bắt đầu LEC Mùa Đông 2024, khai trương luôn nhà thi đấu mới nâng tầm

June 15/12/2023 11:04

1 tháng nữa thôi, Riot Games Arena sẽ sáng đèn để phục vụ khán giả và tất cả các đội tuyển LMHT xuất sắc nhất châu Âu tranh đấu.

LMHT chuyên nghiệp sắp trở lại và người hâm mộ chỉ phải chờ thêm một tháng nữa để được theo dõi những trận đấu tại LEC Mùa Đông 2024 từ ngày 13/01 năm sau. Sau bốn tháng gián đoạn, LEC sẽ chiếm vị trí trung tâm trong studio mới được đầu tư nâng cấp, tân trang và đổi tên thành Riot Games Arena. Trong hội nghị bàn tròn lần trước, Riot tiết lộ rằng sẽ không có thay đổi lớn nào về lịch phát sóng của giải đấu LMHT số một châu Âu khác hoàn toàn với format đã được điều chỉnh để nâng tầm trải nghiệm khán giả. Theo đó, bạn có thể đặt lịch xem LEC Mùa Đông 2024 vào các ngày cuối tuần từ 23g00 thứ Bảy (theo giờ Việt Nam).

Với những ai có điều kiện và đang háo hức muốn bước vào trải nghiệm bầu không khí trong studio mới tại Berlin, Đức thì BTC sẽ mở cửa sớm một giờ trước trận đấu. Nói với Dot Esports, Riot cho biết việc này sẽ đem đến cho người hâm mộ cơ hội khám phá khu vực dành cho fan hoàn toàn mới, đảm bảo trải nghiệm tuyệt đối trước khi yên vị thưởng thức các trận đấu. Trong số các đội đủ điều kiện tham dự LEC Mùa Đông 2024, cái tên đáng chú ý nhất là Karmine Corp đang được số đông người hâm mộ và nhà tổ chức hoan nghênh. KC đã quá nổi tiếng trên mạng xã hội và ở nước Pháp – điều này đã được chứng thực phần nào tại giải đấu giao hữu biểu diễn với T1 vào cuối tuần qua.

Chưa hết, LEC còn chào đón sự trở lại của ĐKVĐ G2 Esports với nguyên đội hình thống trị mùa giải 2023. Họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt tới từ nhiều đội tuyển như KC hay Team Heretics – đội hình sở hữu tới ba cựu thành viên từng đưa G2 tiệm cận Grand Slam hồi 2019 bao gồm Perkz, Wunder và Jankos. Lịch thi đấu chi tiết của LEC Mùa Đông 2024 vẫn chưa được tiết lộ nhưng nếu sắp xếp một cặp đấu có sự góp mặt của 2/3 cái tên trên chắc chắn đó sẽ là tia sáng thắp lên cho mùa giải mới. Nếu bạn đã sẵn sàng muốn hoà mình vào bầu không khí sôi động và náo nhiệt tại Riot Games Arena, hãy truy cập vào nền tảng bán vé chính thức vào lúc 22g00 ngày 05/01 để đặt chỗ có giá 12 Euro (khoảng 320.000 đồng)/vé.

Viết bình luận