Riot bắt tay vào thử nghiệm chế độ chơi “Tàu Nhanh” thay thế cho Chọn Ẩn

June 19/03/2023 15:45

Quick Play sẽ phù hợp với những ai không có nhiều thời gian trải nghiệm một game đấu dạng truyền thống trong LMHT.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thông thường để tận hưởng bản đồ huyền thoại Summoner’s Rift, Riot Games chuẩn bị đem đến một cách tiếp cận rất khác. Quick Play (tạm gọi là Chơi Nhanh) sẽ đưa người chơi vào một trận đấu LMHT có tốc độ cao chưa từng thấy. Quick Play sẽ thay thế chế độ chơi Chọn Ẩn và hiện đang được thử nghiệm giới hạn ở một vài khu vực. Nó cho phép bạn chọn vị trí đặc thù và tổ hợp tướng muốn kết hợp trước khi vào hàng chờ. Bởi vậy mà sẽ không còn màn chọn tướng mà thay vào đó là màn hình tải trận sẽ được bật lên ngay lập tức ngay khi có đủ người chơi.

Lần đầu tiên trong lịch sử LMHT, người chơi sẽ bỏ qua bước chọn tướng để giúp rút ngắn thời gian bước vào Đấu Trường Công Lý. Các đội hình sẽ được hợp thành từ những lựa chọn yêu thích và hợp meta nên thật khó xuất hiện tướng “dị” – trừ khi chơi cùng bạn bè và muốn tạo dựng wombo combo đa dạng. Người chơi cũng có thể né tránh những rắc rối khó tránh khỏi trong giai đoạn chọn tướng như việc phải pick cuối hoặc sử dụng những nhân vật không ăn khớp với đồng đội. Đây là một cách tuyệt vời để người chơi thử nghiệm các vai trò mới trong đội, thử tướng mới thay vì vội vã đem chúng vào Đấu Xếp Hạng.

Chế độ chơi Quick Play dự kiến sẽ được triển khải ở nhiều khu vực trong năm 2024. Hiện vẫn chưa rõ Riot có ý định sẽ sớm đưa nó đến máy chủ Việt Nam hay không và chúng ta sẽ phải chờ đợi trong bao lâu. Ngoài game mode mới, nhà phát triển còn đang bận bịu với nhiều dự án khác trong năm 2023 như cập nhật trung bình nhiều tướng, làm lại triệt để Skarner, chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế Mid-Season Invitational (MSI) và Chung kết Thế giới hay bổ sung thêm nhiều trang phục cho LMHT,…

Viết bình luận