Riot ban dài hạn “boy 1 champ” Sion lừng danh Thebauffs vì lý do vô lý không tưởng tượng nổi

June 21/01/2023 06:02

Lối chơi và content đặc trưng của streamer này có vẻ như không được nhà phát triển game ủng hộ.

Tin hay không tùy bạn vì một trong những nhà sáng tạo nội dung và streamer nổi tiếng nhất cộng đồng LMHT lại bị cấm chơi. Sau khi dùng Quinn (KDA 6/18/10) để thua Pantheon của SpearShot và Nunu & Willump trong tay KeshaEuw, Thebauffs đã bị hệ thống ban 14 ngày. Mặc dù Riot Games thường không cấm người chơi nếu họ feed bởi thật khó để chứng minh họ có cố tình hay không, streamer người Thụy Điển lại “lên bảng đếm số” 18 lần trong hai trận liền. Bất chấp KDA rất xấu xí nhưng người xem có thể thấy nỗ lực muốn thắng game của anh chàng thông qua chỉ số gây sát thương lên tướng địch nhiều nhất.

Nhưng có vẻ như Thebauffs đã bị chơi xấu. KeshaEuw đã không ngần ngại công khai trên stream rằng anh muốn Thebauffs bị ban sau khi liên tục bị Quinn gank trong trận đấu. Cầu được ước thấy, KeshaEuw đã ăn mừng trước đám đông khán giả, nói vui rằng anh đã đánh bại đối thủ cả trong game lẫn ngoài đời rồi sẽ “hốt” luôn cả người xem cùng người theo dõi của Thebauffs.

Việc Thebauffs hóa feeder đã quá quen thuộc với những fan. Nếu không tin bạn có thể tra cứu trên hệ thống của OP.GG, bạn sẽ thấy rằng “boy one champ” Sion này có thói quen nằm xuống rất nhiều lần nhưng vẫn biết cách giành chiến thắng mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của chín người chơi còn lại. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, fan của Thebauffs sẽ phải chấp nhận thực tế rằng streamer này sẽ chỉ có thể trở lại vào ngày 02/02 sau 14 ngày “cải tà quy chánh” theo phán quyết chính thức của nhà phát triển game. Chưa rõ là nếu giữ cách làm nội dung như hiện tại, Thebauffs có tiếp tục bị cấm nữa hay không?!

Viết bình luận