Rift Rivals 2018 Ngày 1: VCS dẫn đầu BXH với 3 chiến thắng, chứng minh sức mạnh của LMHT Việt Nam

Hà Ngã Diệp Chi 05/07/2018 10:53

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 1 của Khu Vực Đại Chiến (Rift Rivals 2018) giữa 3 khu vực là VCS, TCL và LCL đã trực tiếp được diễn ra tại GG.Stadium.

VIKINGS GAMING < TEAM JUST

Trận đấu đầu tiên giữa VK và TJ diễn ra, với một đường giữa Irelia của TJ quá khỏe không thể tìm được cách khắc chế, VK đã để chiến thắng đầu tay thuộc về đại diện đến từ khu vực LCL.

GAM ESPORTS > ROX

Trận đấu tiếp theo là của đội tuyển LMHT được yêu thích nhất Việt Nam - GAM Esports và đối thủ của họ là Team ROX. Chiến thuật của Tinikun đưa ra với các học trò của mình là sử dụng 3 vị tướng hỗ trợ là Morgana, Soraka và Janna. Mặc dù để mất rất nhiều lợi thế ban đầu bằng 2 điểm hạ gục của NoWay, tuy nhiên GAM đã chống trả quyết liệt và dẫn trước về tiền. Phút 29, trong 1 pha tranh cướp Baron, 2 người đi rừng của GAM và ROX đều trừng phạt "xịt" và khi đó, Archie với vị tướng Soraka đã ăn được bùa lợi, qua đó ấn định luôn chiến thắng đầu tiên của khu vực VCS trong 31 phút thi đấu.

YOUTH CREW < VIKINGS GAMING

Sau thất bại trước TJ, VK đã bắt kịp được nhịp độ của các trận đấu tại Rift Rivals 2018. Bằng việc lựa chọn các vị tướng mạnh như Irelia, Yasuo và Kai'Sa, VK đã chơi lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ trong suốt cả trận đấu. VK sửa sai, không để GAM và EVS phải "gánh" mình, VK chính thức đem về chiến thắng thứ 2 giành cho khu vực VCS bằng chiến thắng áp đảo trước YC.

ROX < ROYAL BANDITS

Thế trận trong cả trận đấu thuộc về RB khi họ có những điểm hạ gục từ rất sớm. Có được bùa lợi Baron và 3 điểm hạ gục, RB đã tiến thẳng vào nhà chính của ROX và kết thúc trận đấu ở phút thứ 32, qua đó là đội kiếm về chiến thắng đầu tiên cho khu vực TCL tại Rift Rivals 2018.

EVOS ESPORTS > GAMBIT ESPORTS

Trận đấu khá ngang kèo giữa EVS và GMB, số điểm hạ gục trận đấu cũng ít hơn rất nhiều so với các trận đấu khác. Tuy nhiên, phải đến phút 36 khi giao tranh quyết định nổ ra ở hang Baron, RonOP là người ăn bùa lợi và Slay được nuôi quá khỏe, qua đó tiến đến ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 của khu vực VCS trong ngày 1 Rift Rivals 2018.

Kết quả chung cuộc, VCS có 3 thắng 1 thua tạm thời dẫn đầu BXH, TCL có 1 chiến thắng và 1 thua đứng ở vị trí thứ 2. Riêng LCL, họ có 1 chiến thắng và 3 trận thua. Hy vọng ngày 2 khu vực VCS sẽ tiếp tục lấn lướt và sẽ thể hiện bản lĩnh của khu vực được đánh giá cao từ Riot.

Rift Rivals 2018 Ngày 1: VCS dẫn đầu BXH với 3 chiến thắng, chứng minh sức mạnh của LMHT Việt Nam

Viết bình luận