Rekkles hết “phép”, Fnatic đại bại thảm hại trước kỳ phùng địch thủ G2 tại LEC Mùa Đông 2023

June 23/01/2023 15:06

Fnatic đã “phơi áo” cả 2 trận đã đấu ở mùa giải mới khiến nhiều người hoài nghi về thực lực của họ.

Thua đậm G2 Esports vào sáng nay (23/01), Fnatic của Rekkles vẫn chưa ghi được bất cứ điểm số nào tại LEC Mùa Đông 2023. Đội tuyển Cam-Đen chỉ còn một cơ hội duy nhất chấm dứt cảnh trắng tay ở tuần khai mạc trong trận gặp MAD Lions vào ngày mai (24/01). Ngay từ những phút đầu, G2 đã dồn lực xuống đường dưới, tập trung nguồn lực cho xạ thủ Hans sama. Trong vài phút đầu, tân binh đi rừng Yike đã có pha gank đúng lúc để sớm nhường cho xạ thủ đồng minh hai điểm hạ gục và đủ để lăn cầu tuyết giành chiến thắng.

Rekkles đã gặp khó khăn trong nỗ lực tạo ra tầm ảnh hưởng ở hai trận đấu với Team Vitality và mới nhất là G2. Ghi tổng cộng bốn điểm hạ gục, ba hỗ trợ và sáu lần nằm xuống, siêu sao người Thụy Điển trở thành tuyển thủ có tỉ lệ tham gia hạ gục thấp thứ nhì và kiếm được lượng vàng trung bình kém nhất giải đấu – theo thống kê của Oracle’s Elixir. Giai đoạn early game rất tệ cũng khiến cho Rekkles là xạ thủ LEC gây ít sát thương nhất giải. Nhìn chung, đây là màn trở lại đầy thất vọng của Rekkles nhưng fan của Fnatic vẫn có thể hy vọng vào thời gian tới bởi họ đang sở hữu một đội hình chất lượng.

Trong thời gian chờ đợi, Fnatic cần nhanh chóng tìm ra công thức tạo lập thành công mà họ đã từng có ở mùa giải 2022. Rekkles đang bắt cặp với Rhuckz – hỗ trợ mới có màn ra mắt đấu trường chuyên nghiệp đầu năm nay. Trước mắt, tổ chức vĩ đại thứ nhì lịch sử LEC cần phải trụ vững trước cơn bão để nuôi hy vọng đạt thành tích cao. Lần cuối cùng Fnatic toàn thua trong tuần đầu LEC là vào năm 2019. Tại thời điểm đó, format giải đấu không tổ chức ba trận/tuần như hiện giờ và đội hình của Fnatic gồm Bwipo, Broxah, Nemesis, Rekkles cùng Hylissang đã thất bại trước SK Gaming và Origen.

Viết bình luận