Rekkles đạt được “thành tựu” đầu tiên kể từ khi gia nhập T1 ở vị trí hỗ trợ

Aries1604 19/12/2023 06:59

Rekkles đang rất quyết tâm để thể hiện bản thân mình ở môi trường mới.

Rekkles từng được biết đến là một trong những xạ thủ hàng đầu tại LEC. Thời kì đỉnh cao của anh chàng là khi thi đấu trong màu áo của Fnatic. Sau khoảng thời gian dài thi đấu và chứng minh được tài năng ở vị trí xạ thủ, Rekkles đang cảm thấy bị chững lại nên đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang vị trí hỗ trợ để tiếp tục khai phá bản thân.

Dẫu vậy, khoảng thời gian ở Fnatic vừa qua Rekkles lại chưa có cơ hội thể hiện ở vị trí hỗ trợ. Có lẽ đó là lý do khiến Rekkles quyết định rời đi để gia nhập T1 Academy, nơi mà anh chàng sẽ có nhiều “đất diễn” hơn. Rekkles sẽ bắt đầu một hành trình mới, sẽ có rất nhiều khó khăn khi thay đổi về môi trường, rào cản ngôn ngữ,.. nhưng hy vọng cựu xạ thủ FNC có thể nhanh chóng thích nghi và để lại được những dấu ấn.

Rekkles sẽ có hành trình mới trong màu áo T1 Academy ở vị trí hỗ trợ
Rekkles sẽ có hành trình mới trong màu áo T1 Academy ở vị trí hỗ trợ

Gia nhập T1 Academy, Rekkles ngay lập tức lao vào tập luyện bằng việc leo rank Hàn. Anh chàng này cũng ngay lập tức đạt được thành tựu nhất định với việc leo lên được Thách Đấu Hàn. Theo OP.gg, Rekkles đang ở bậc Thách Đấu 1012 điểm với việc hầu như chỉ chơi hỗ trợ.

Rekkles cũng có tỉ lệ thắng rất ấn tượng lên đến 66%. Lịch sử xếp hạng đơn của tài khoản Rekkles đang chơi quay trở lại vào ngày 3 tháng 12 và bắt đầu ở rank Kim Cương, sau đó nhanh chóng leo lên Thách Đấu. Rekkles chủ yếu chơi Janna, cùng với đó là một số trận dùng Ashe, Bard và Senna.

Rekkles leo lên Thách Đấu Hàn bằng vị trí hỗ trợ
Rekkles leo lên Thách Đấu Hàn bằng vị trí hỗ trợ
Rekkles leo lên Thách Đấu Hàn bằng vị trí hỗ trợ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận