Raizo tự tin "gặt" Griffin 2 - 0 tại Rift Rivals, tiết lộ lí do nhuộm tóc màu đỏ

Aries1604 04/07/2019 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

Dashing Buffalo đang có một mùa giải tương đối thành công tính đến thời điểm hiện tại. Ở giải quốc nội, họ đang trình diễn một phong độ tuyệt vời khi đứng đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại. Mới đây họ tiếp tục đón nhận một tin vui khi nhãn hiệu giày Sneaker nổi tiếng Biti’s Hunter chính thức trở thành nhà tài trợ cho đội bắt đầu từ Rift Rivals và VCS hè 2019.

DBL vẫn chưa có đối thủ chưa VCS hè 2019

Nhắc đến thành công của DBL, không thể không nhắc đến người đi đường trên trẻ tuổi Raizo – tân binh của VCS năm nay. Raizo bước vào giải với áp lực rất lớn khi phải thay thế cho Zeros để hoàn thiện đội hình cho DBL. Dẫu vậy màn trình diễn của Raizo là trên mức mong đợi của người hâm mộ cũng như ban huấn luyện của Bầy Trâu. Anh đang là một trong những tân binh xuất sắc nhất của VCS sau 2 tuần thi đấu.

Raizo đã đạt được 3 MVP chỉ sau 2 tuần ra mắt VCS

Rift Rivals 2019 cũng là giải đấu quốc tế lớn đầu tiên mà Raizo tham dự, tuy nhiên “Bi” đang rất tự tin rằng DBL hoàn toàn có thể “gặt” được những đội tuyển từ LPL và LCK. Anh đánh giá giải đấu năm nay toàn “khổng lồ” và mục tiêu của đội là hạ nó. Không những thế, Raizo còn không ngần ngại khi tuyên bố sẽ thắng Griffin 2 – 0. Chia sẻ về mái tóc đỏ rực của mình, anh tiết lộ nguyên nhân là muốn “nhuộm máu” tất cả các đội, giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Raizo cực kì tự tin tại Rift Rivals năm nay

Rift Rivals Vlogs (Nguồn: Vietnam Esports TV)

Với sự tự tin của Raizo cũng như sự chuẩn bị kĩ càng của toàn đội, hãy cùng hi vọng DBL sẽ làm nên chuyện tại Rift Rivals năm nay. Và cũng đừng quên cổ vũ cho một đội tuyển nữa đại diện cho VCS tham dự giải là EVOS nhé. Hai đội tuyển đến từ Việt Nam sẽ đều có trận đấu ra quân vào ngày 4/7/2019.

Viết bình luận