Quyết tâm comeback VCS và làm lại cuộc đời, EGO “cầu cứu” Lily với mong muốn gia nhập Vikings Esports

Aries1604 21/01/2024 23:43

Với mối thân tình trước đó với SofM và Lily, EGO đang níu kéo hy vọng cuối cùng để có thể quay trở lại con đường chuyên nghiệp.

Ở thời kì đỉnh cao của mình, EGO từng được ví là truyền nhân của SofM khi sở hữu kĩ năng đi rừng thuộc Top đầu VCS. Đáng tiếc việc liên tục vướng phải những drama không đáng có đã khiến anh chàng này sa sút phong độ nghiêm trọng để rồi mất đi cơ hội được thi đấu.

Sau khi quyết định giải nghệ và chuyển sang cày thuê, EGO tiếp tục dính phốt lừa đảo tiền của fan khiến không ít người ngán ngẩm. Mới đây, anh chàng này có ý định comeback VCS sau 3 tháng đi lao động. Về án phạt cho việc cày thuê, EGO cho biết anh chàng đã nói chuyện với Riot Games và có thể sẽ bị phạt cấm thi đấu từ 5 cho đến 7 trận.

EGO mong muốn được comeback VCS sau khoảng thời gian đi lao động vất vả
EGO mong muốn được comeback VCS sau khoảng thời gian đi lao động vất vả

Với những drama đã vướng phải trong quá khứ thì rất khó để có 1 đội tuyển nào chiêu mộ EGO ở thời điểm hiện tại. Không còn gì để mất, EGO đã vào hẳn nhóm chat cộng đồng của SofM để cầu cứu Lily – bà xã của SofM.

Theo đó, EGO đã thể hiện khao khát được comeback VCS và làm lại cuộc đời. Anh chàng mong muốn có được môi trường để tập luyện và tuyên bố không quan tâm đến tiền lương.

Hiện trong đội hình Vikings Esports đang có 1 người đi rừng là Gury. Đội tuyển của SofM cũng vừa phải nhận thất bại đầu tiên tại VCS 2024 Mùa Xuân trước Team Secret. Với mối thân tình trước đó của EGO với SofM – Lily thì liệu có cơ hội nào cho cựu tuyển thủ CES comeback VCS trong màu áo Vikings Esports hay không?

EGO
EGO "cầu cứu" Lily ngay trong nhóm chat cộng đồng của SofM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận