QTV trở thành HLV ban pick của QG: "VCS lại sắp có thêm một gánh xiếc mới"

Bạch Thiển 04/06/2019 11:22

MỤC LỤC [Hiện]

Sau vô số các lùm xùm chuyển nhượng, sang tên cũng như tài trợ/rút tài trợ, VCS đã có những bước đầu ổn định cho mùa giải quyết định tấm vé tới CKTG 2019. Về mặt nhân sự, hầu hết tất cả các đội tuyển đều đã có những quân bài tẩy. Về mặt chiến thuật, cũng không ít đội như GAM, DB có những thay đổi về mặt HLV, tuy nhiên bất ngờ nhất vẫn là vị HLV của QTV Gaming.

Không ai khác, HLV banpick của QTV Gaming chính là ông chủ QTV - người đi đường trên đầu tiên của Việt Nam từng làm khó vô số đối thủ tại CKTG mùa 2. Đây quả là một bất ngờ khi bộn bề với công việc quản lý center, làm chồng, làm cha và stream đêm nhưng Vũ Mực vẫn dành thời gian cho đam mê và đội tuyển con cưng của mình.

Image result for qtv game8

Sau khi thông tin QTV trở thành HLV cấm chọn được công bố, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều đồn đoán về thành tích của QG trong kỳ VCS lần này. Kẻ cho rằng với cương vị mới này, QTV sẽ biến QG thành gánh xiếc với biệt tài tấu hài của mình. Người lại mong QTV sẽ chấn hưng QG để địch lại các ông lớn như GAM, DB...vv. Một số ý kiến của người hâm mộ:

1. Đội mũ bảo hiển lên GG Stadium chủ trì cấm chọn.

2. Bữa đó tao ra tao chỉ chỉ, tụi bây giả bộ quay lại gật đầu lia lịa nha - QTV.

3. Anh Vũ đừng cho đẹp đội hình thôi.

4. Lại có gánh xiếc QTV.

5. Hình ảnh HLV Baroibeo lại ùa về. Ngày diện tôn vest chỉ chỏ các kiểu, tối thì lên stream nham nhở đánh "khôn" bị chúng nó chửi cho.

6. Auto nhánh phụ là đồng hộ với thị trường tương lai cho anh.

7. Bây giờ tất cả nghe anh, lấy 5 đồng hồ ngưng đọng lấy lợi thế, 5 giày cơ động di chuyển cho nhanh.

8. Tụi bay cứ pick team nhiều CC tí rồi combat lùi cho anh.

9. Tất cả các em mang tele hồi máu cho anh.

Viết bình luận