Phong Vũ cắt tài trợ dành cho PVB, tuyển thủ YG ngày ấy giờ này sẽ ra sao

Bạch Thiển 31/05/2019 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Sau lùm xùm về tuyển thủ Zeros của giữa PVB và GAM hay cuộc đi đêm trọng thầm lặng của YG trước đó, những game thủ vô tội của PVB đã phải hứng chịu vô số hệ lụy. Để tránh những ý kiến trái chiều về câu chuyện Garena thiên vị "gà nhà" và công tác quản lý Fanpage yếu kém thì thì cách đây chỉ ít phút tập thể những chú trâu đã tuyên bố thay đổi nhà tài trợ và tên đội.

Theo đó, công ty Phong Vũ (được biết đến như con cưng của Garena) sẽ không còn tài trợ cho đội tuyển tiền thân là YG trước đây. PVB cũng chính thức đổi tên thành Buffalo Esports và từ 1/6 tới một đơn vị khác sẽ hỗ trợ Buffalo Esports. Tuy nhiên ông lớn The Flash đã gần như 99% mua lại SGD, chính vì vậy liệu đơn vị nào sẽ tài trợ cho những tuyển thủ vô tội của Buffalo Esports?

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, đã có rất nhiều game thủ cho rằng đây chính là động thái "rút êm" sau khi Phong Vũ gây dựng được thương hiệu sau kho đầu tư vào YG. Ngoài ra, rất nhiều người hâm mộ cũng chỉ trích lối ăn nói phách lối có phần mất thiện cảm của đội ngủ admin fanpage. Ai đó còn cho rằng chính dòng trạng thái vô duyên cách đây không lâu chính là nguyên cớ của cuộc "rút êm" này.

Viết bình luận