Phản ứng “dữ dội” của SofM khi chứng kiến Vikings Esports thua trắng ở trận mở màn VCS 2024 Mùa Xuân

Aries1604 21/01/2024 07:04

SofM và BHL của Vikings chắc chắn sẽ có nhiều việc phải làm sau thất bại trước Team Secret.

Kể từ khi SofM comeback VCS với vai trò đồng chủ sở hữu Vikings Esports, đội tuyển này đã luôn nhận được sự chú ý vô cùng lớn đến từ cộng đồng LMHT Việt. Cùng với đó, line-up của VKE tại VCS 2024 Mùa Xuân cũng được đánh giá là rất tiềm năng với sự xuất hiện của những Kati, Shogun hay HLV Hankay.

Tất cả đều đang hy vọng vào việc VKE sẽ đem lại một luồng gió mới tại VCS 2024 Mùa Xuân với lối đánh cống hiến, máu lửa dưới sự hỗ trợ của SofM và đội ngũ BHL. Ở ngay trận đấu mở màn mùa giải mới, VKE sẽ có ngay liều thuốc thử mạnh khi phải đối đầu với TS, một đội tuyển kì cựu và luôn nằm ở top trên tại VCS trong những năm vừa qua.

Tất cả đều đang trông chờ vào màn trình diễn của Vikings Esports
Tất cả đều đang trông chờ vào màn trình diễn của Vikings Esports

Trận đấu khai màn VCS 2024 Mùa Xuân đã diễn ra vô cùng sôi động và mang nét đặc trưng của VCS với liên tục những tình huống giao tranh mãn nhãn. Dù đã rất cố gắng và có sự trống trả quyết liệt nhưng việc vẫn còn thiếu kinh nghiệm và vội vàng ở những tình huống quyết định cuối cùng đã khiến VKE phải nhận trận thua trắng 0 – 2 trước TS.

VKE nhận trận thua 0 - 2 trước TS ở trận khai màn VCS 2024 Mùa Xuân
VKE nhận trận thua 0 - 2 trước TS ở trận khai màn VCS 2024 Mùa Xuân

Trận thua ở ngay trận mở màn rõ ràng là điều các thành viên VKE không hề mong muốn, tuy nhiên nó sẽ giúp VKE sớm nhận ra những thiếu sót và có thể khắc phục ở những trận đấu tới. Trở về sau thất bại, chắc chắn các tuyển thủ VKE sẽ nhận được những chỉ bảo không chỉ từ đội ngũ BHL mà còn từ SofM.

Dẫu cho chưa có khởi đầu suôn sẻ, SofM vẫn dành những sự động viên cho các tuyển thủ và còn “cầm tay làm mẫu” với hy vọng VKE có được chiến thắng đầu tiên ở tuần thi đấu thứ 2.

SofM dành những lời động viên cho các tuyển thủ VKE sau thất bại trước TS
SofM dành những lời động viên cho các tuyển thủ VKE sau thất bại trước TS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận