Phải chăng caster Hoàng ViruSs nghiêm túc muốn "lấn sân" sang mảng Đột Kích?

TuNT 29/06/2017 14:31

(Game8) - Với "khai màn" Đột Kích, caster Đặng Tiến Hoàng - ViruSs nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả với hơn 100 ngàn lượt xem chỉ sau ít ngày đăng tải. ViruSs đã tiếp tục tung ra clip thứ 2... 

Những thắc mắc của khán giả sau clip Lần đầu chơi Đột Kích của ViruSs

Đã có rất nhiều ý kiến tỏ ra ngờ vực khi anh chàng này có skill chơi Đột Kích rất tốt, đặc biệt là khi chơi sniper. Thậm chí, có một số người còn cho rằng, thực chất ViruSs đã biết chơi và chủ yếu đăng clip "làm màu" với khán giả. Để giải đáp những khúc mắc đó, ngay đầu clip "Lần thứ hai chơi Đột Kích", Đặng Tiến Hoàng đã có những chia sẻ cụ thể với khán giả.

Về việc nắm được kỹ thuật switch vũ khí bắn tỉa sang cận chiến, thực chất không chỉ Đột Kích mà CS:GO, CS 1.6 hay Overwatch đều có trong khi ViruSs lại hoàn toàn chơi tốt những game kể trên nên anh chàng không mất công làm quen điều ấy.

Với vấn đề tại sao anh chàng lại đem sniper vào chế độ AI, ViruSs thật thà tiết lộ:" Thứ nhất  mình không có súng (khác), thứ hai là mình không biết bắn cũng như không biết chế độ AI là chế độ như thế nào. Đến khi vào rồi mới biết nhưng không kịp nữa rồi."

ViruSs định "tiến đánh" thị trường Đột Kích

Sau khi đăng tải clip đầu tiên, ViruSs đã nhận được hỗ trợ từ đơn vị/cá nhân "nào đó" (có thể là chính NPH game Đột Kích) nên hiện tại anh chàng đã đạt đến cấp Tổng Tư Lệnh với rất nhiều item khủng cho tài khoản cùng rất nhiều vũ khí VIP cũng khủng không kém, tạo cơ hội rất tốt để anh chàng dễ dàng làm quen với tựa game FPS số 1 Việt Nam này.


Clip lần đầu trải nghiệm Đột Kích của ViruSs

Như các bạn đã biết, Đột Kích có lượng người chơi vô cùng đông đảo nhờ gameplay hấp dẫn nhưng dễ chơi và không quá đòi hỏi về mặt cấu hình. Trải qua 9 năm phát triển tại dải đất hình chữ S, đến nay Đột Kích vẫn luôn là tượng đài FPS. Cũng nhờ Đột Kích, đã có rất nhiều game thủ kiếm được công ăn việc làm ổn định nhờ kinh doanh hoặc xây dựng cộng đồng từ nó.

Cách đây chưa lâu, Đột Kích có đến 2 Youtuber là Tiền Zombie V4 và Tiến Xinh Trai đạt 1 triệu người đăng ký kênh Youtube, một con số mà chưa có Youtuber game nào khác ở Việt Nam dám mơ. Có thể, đó vừa là động lực, vừa là tiềm năng mà rất nhiều caster/youtuber game khác đang muốn khẳng định bản thân và mở rộng tầm ảnh hưởng hướng tới mà ViruSs là một trong số đó chăng?


Và đây là lần thứ 2...

Vốn dĩ là người đa tài, đam mê stream và rất biết cách lôi kéo khán giả, Game8 có cơ sở để tin rằng, việc lấn sân sang Đột Kích của Hoàng ViruSs là bước đi hoàn toàn đúng đắn giữa lúc "miếng bánh" ở mảng này vẫn còn "nhiều phần". Hãy ủng hộ ViruSs chơi Đột Kích và nhấn nút đăng ký kênh cho cậu ấy nhé!

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Viết bình luận