Peanut “phấn chấn” vì cùng HLE lên đỉnh BXH LCK Mùa Xuân 2024, đánh giá cao Brand đi rừng

June 21/01/2024 19:36

HLE đã vượt mặt cả GEN, KT và T1 để độc chiếm ngôi nhất sau tuần khai mạc LCK Mùa Xuân 2024 với 4 games toàn thắng.

Hanwha Life Esports đã đánh bại Kwangdong Freecs 2-0 vào chiều tối nay (21/01) để toàn thắng hai trận đã đấu tại LCK Mùa Xuân 2024. Thậm chí, HLE còn thắng tuyệt đối hai loạt Bo3 (4-0) để vượt qua Gen.G và KT Rolster độc chiếm ngôi nhất bảng. Trả lời phỏng vấn Kookmin Ilbo sau trận đấu, Peanut nói: “Thật vui khi khởi đầu (mùa giải mới) với hai chiến thắng liên tiếp với cùng tỉ số 2-0 ngay từ tuần đầu. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chuẩn bị cho tuần tới với tinh thần phấn chấn. Nhịp độ thi đấu của toàn đội có thể chưa được tốt lắm nhưng đang được cải thiện đáng kể. Tinh thần đồng đội tiếp tục được cải thiện dần dần và đó là điều đáng khích lệ. Tôi có thể cảm nhận được sự trưởng thành qua từng trận đấu tập của cả đội.

Peanut đánh giá triển vọng tích cực của Brand đi rừng đang cực kỳ nổi bật trong Xếp Hạng Đơn máy chủ LMHT Hàn Quốc. Cựu đội trưởng của GEN cho hay: “Đây chắc chắn là meta mà Brand AP đi rừng đang hưởng lợi từ hệ thống trang bị. Cả Brand lẫn Elise đều là những vị tướng có thể nổi lên trong thời gian diễn ra mùa giải. Brand dọn rừng cực nhanh, kiểm soát mục tiêu mau lẹ và vẫn mạnh cho đến nửa cuối game đấu.

Gần đây, bản đồ Summoner’s Rift mới đang gây ra tranh cãi trong cộng đồng rằng: Rồng Nguyên Tố hay Sâu Hư Không? “Cả hai đều là những mục tiêu quan trọng nhưng tầm ảnh hưởng của chúng khác nhau tuỳ thuộc vào thế trận và đội hình. Nếu sử dụng đội hình thiên về đẩy lẻ ở hai bên cánh, đương nhiên Sâu Hư Không hay hơn. Có rất nhiều thời điểm mà chúng tôi phải đánh đổi trong game đấu. Nhưng thật tốt vì có thể đương đầu với tình huống mà bạn có thể thay đổi (hướng kiểm soát mục tiêu lớn) từ game này sang game khác” – Peanut nhận định.

Liên quan đến tỉ lệ thắng của Đội Đỏ tại LCK Mùa Xuân 2024, Peanut đáp: “Khi nhắc đến những pha giao tranh rồng, tôi nghĩ Đội Đỏ có tỉ lệ thắng cao hơn bởi ở bên thuận lợi hơn. Hướng gank của Đội Đỏ gặp bất lợi trong giải đấu thế nên ai ai cũng dè chừng. Tựu chung lại, tôi nghĩ tỉ lệ thắng đang cao bởi Đội Đỏ có ưu thế bước vào hang rồng.” HLE (2-0) sẽ lần lượt đối đầu với FearX (1-1) và T1 (1-1) vào Tuần 2 LCK Mùa Xuân 2024. “Tôi nghĩ FOX là một đội rất mạnh nên chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi sẽ gặp T1 ở trận đấu tiếp theo nên tôi nghĩ sẽ bớt áp lực hơn nếu đánh bại FOX. Tôi sẽ cố gắng làm được điều đó” – Peanut kết lại.

Viết bình luận