Oner có màn lái sứ giả đi vào lòng đất khiến Faker tính chuyện gọi cảnh sát

dbao 14/03/2024 20:47

Một tình huống khá hài hước của Oner trong trận đấu với DK.

Sau khi thất bại đầy ê chề trước Gen.G Esports ở tuần thi đấu vừa qua thì đến nay T1 đã quay trở lại và chứng minh sức mạnh của mình với trận đấu đối đầu với đối thủ yêu thích của họ trong các mùa giải gần đây là Dplus KIA (DK). Thực sự mà nói T1 thì còn có hy vọng để lấy lại ngôi đầu nhưng về phía DK họ đã chắc suất lọt vào vòng playoffs và thành tích gần đây của họ rất ấn tượng nên khán giả vẫn mong đợi một trận so tài cân bằng chứ không phải một chiều nghiêng về phía T1.


DK và T1 là 2 đội tuyển đã lọt vào vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2024.

Trận đấu này thật sự đã diễn ra theo kịch bản như mọi khi khi mà DK tỏ ra khá khó chịu ở thời gian đầu nhờ sự cơ động lấn lướt ở nhánh trên với Kingen, Showmaker, Lucid. Họ đã chống chịu được với T1 ở ván thi đấu thứ nhất trước phút 30 nhưng khi bước vào một pha giao tranh mà Gumayusi, Zeus có đầy đủ trang bị cần thiết thì gần như tan vỡ và từ đó T1 snowball ván đấu để chiến thắng phút thứ 36.


Ván thi đấu hơi chật vật của T1 nhưng vẫn là chiến thắng.

Đến game thứ hai thì thậm chí DK còn dẫn trước T1 trước phút thứ 29 nhưng lại là những quyết định sai lầm trong giao tranh khiến họ phải ngậm ngùi nhận lấy thất bại 2-0. 

Ngoài những tình huống đầy căng thẳng trong combat thì ở ván hai còn để lại cho khán giả một pha "dở khóc dở cười" của Oner khi cầm Sứ Giả. Anh chàng đi Rừng của T1 nhân lúc phía DK tập trung ở Rồng anh đã lái Sứ Giả nhằm mục đích lấy trụ đầu đường Giữa mở ra cơ hội lấy tầm nhìn quan trọng nhưng chẳng hiểu sao anh chẳng đâm đầu vào trụ mà lại lướt qua nó xuống gần trụ bậc thềm xém tí đã mất mạng do đó không lấy được trụ.

Pha thi đấu này chắc chắn không nằm trong kịch bản của T1 hay Oner nghĩ ra mặc dù trước đó fan luôn nói rằng đội tuyển này chuyên "làm content" để thu hút thêm lượt view cho giải đấu.

Ngay cả các thành viên T1 như Faker, anh cũng quá bất ngờ trước tình huống đó và thậm chí ngay lúc phỏng vấn còn nói đùa rằng: "Tôi tính gọi cảnh sát bắt Oner vì tôi nghĩ có lẽ em ấy đã say rồi." Còn Gumayusi thì nói đỡ cho Oner: "Tôi nghĩ là do đánh buổi tối nên Oner không tỉnh táo và buồn ngủ".


Faker có lời bình luận khá hài hước sau pha thi đấu của đàn em.

Không chỉ riêng mỗi Oner là có màn lái Sứ Giả đi vào lòng đất mà trước đó Hỗ Trợ Keria cũng có một lần lái chạy vòng quanh và chính anh cũng phải bật cười ngay khi thi đấu. Điều đáng nói là sau pha đó chính Oner là người "khiển trách" Keria vì muốn lái Sứ Giả nhưng Oner đã nói rằng Keria không có bằng lái xe ngoài đời và mỗi trận chỉ có một lần được lái mà thôi nên phải tận dụng nó nhưng rồi người đi Rừng của T1 lại có một pha "muối mặt" sau đó.


Oner chắc có lẽ sẽ phải học thêm cách đánh lái Sứ Giả dù là người đi Rừng.

Mặc dù vẫn là chiến thắng toàn vẹn cho T1 nhưng việc tận dụng mọi lợi thế trong trận đấu là điều cần phải được làm chuẩn chỉ do đó Oner phải tự đánh giá lại sau trận đấu. Chiến thắng trước DK sẽ giúp họ chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung cho hành trình playoffs sắp tới đầy chông gai.

Viết bình luận