NS BDD: "T1 là đội mạnh nhất tại LCK thời điểm hiện tại”

Teemo 22/01/2022 18:10

Chiều 21/1 vừa qua, Nongshim RedForce đã đánh bại KT Rolster tại lượt trận vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022. BDD và đồng đội đang có được vị trí thứ 3 trên BXH LCK. Và dù đã có một trận đấu khá chật vật để có được thắng lợi 2-1 trước kt Rolster thì Gwak “Bdd” Bo-seong. Sau trận đấu, người chơi đường giữa này đã có những chia sẻ với truyền thông như sau:

Bạn cùng đồng đội đang có chuỗi 3 trận thắng. Bạn cảm thấy thế nào?

Tôi lo lắng vì tình trạng của tôi không được ổn cho lắm. Chúng tôi đã chiến thắng nhờ các đồng đội của tôi. Tôi rất vui vì những thắng lợi đã qua.

Các bạn đã có ván thi đấu đầu tiên để thua. Bạn nghĩ lý do là do đâu?

Các lựa chọn của chúng tôi đã khiến cuối trận chúng tôi gặp khó khăn. Ban đầu, chúng tôi đã cố gắng tạo ra một giai đoạn đi đường tốt để mở rộng quy mô, nhưng khi chúng tôi mắc sai lầm xung quanh Sứ Giả và những mục tiêu lớn như Rồng thì chúng tôi dần mất thế trận.

Có một số tuyển thủ của KT Rolster mà bạn biết rõ. Bạn đã đối mặt với họ như thế nào?

Tôi biết rõ lối chơi của các tuyển thủ, nhưng trong số đó, tôi hiểu rõ về lối chơi của Rascal nhất. Anh ấy là một tuyển thủ giỏi, đi lane tốt và hiểu rõ khi nào có lợi để tấn công. Bởi vậy bản thân tôi đã rất thận trọng khi đối đầu với anh ấy.

Ở ván 2, bạn cấm Sett và Lee Sin, nhưng không cấm ở ván 3. Lý do là gì?

Chúng tôi sẽ tạo ra một đội hình có phạm vi rộng. Nếu họ có Sett hoặc Lee Sin, chúng tôi sẽ khó giữ được vị trí trong giao tranh, vì vậy chúng tôi quyết định cấm. Trong ván 3, chúng tôi sẽ chọn những vị tướng giải quyết được vấn đề đó như Akali hoặc Alistar, vì vậy chúng tôi không cấm chúng.

lmht-lck-bdd

Đối thủ tiếp theo của bạn là T1. Bạn nghĩ nó sẽ diễn ra như thế nào?

Tôi nghĩ T1 là đội giỏi nhất LCK ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã bị đánh bại rất nhiều lần trong các trận đấu tập. Kết quả tập luyện của chúng tôi không tốt lắm, nhưng kết quả gần đây của chúng tôi khá tốt và chất lượng luyện tập của cũng được cải thiện. Trên hết, tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn trong các trận đấu chính thức, vì vậy tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng.

Trong Đại hội thể thao châu Á sẽ được tổ chức vào tháng 9, esports sẽ là một sự kiện chính thức. Bạn có muốn được vào đội tuyển quốc gia không?

Tất cả những gì tôi nghĩ là trở nên tốt hơn để tôi có thể được chọn. Nếu được trao cơ hội, tôi quả thực rất muốn cống hiến.

Viết bình luận