NRG thêm Ethan vào đội hình Valorant, chuyển ANDROID lên băng ghế dự bị

Quách Việt Hưng 22/04/2022 14:24

Một gương mặt vốn rất quen thuộc đã quay trở lại NRG.

Trước thềm vòng loại giải đấu Valorant Champions Tour Challengers Stage 2, NRG Esports đã ký hợp đồng với Ethan Arnold vào đội hình của họ, đánh dấu sự trở lại của anh ấy sau hai năm rưỡi.

Ethan, người tham gia thị trường chuyển nhượng của Valorant Bắc Mỹ sau khi 100 Thieves quyết định tái thiết lại bộ máy, sẽ gia nhập đội hình gồm Daniel "eeiu" Vucenovic, Sam “s0m” Oh, Ian “tex” Botsch và James “hazed” Cobb trước Stage 2 . Với bản hợp đồng mới này, Bradley “ANDROID” Fodor sẽ được chuyển đến băng ghế dự bị.


Cả Ethan và NRG đều lọt vào sự kiện chính của NA Challengers Stage One trong khi Ethan đang thi đấu với 100T, nhưng cả hai đội đều thất bại trong việc lọt vào vòng loại trực tiếp với thành tích đều là 1–4 đầy kém cỏi. Sau đó, 100T quyết định xây dựng lại đội hình của họ xung quanh duelist (hiện chơi tự do hơn) Peter “Asuna” Mazuryk.

Trước khi chuyển sang Valorant, Ethan đã có một sự nghiệp lâu dài ở CS:GO và chơi cho NRG từ đầu năm 2018 đến cuối năm 2019 khi đội hình được Evil Geniuses mua lại. Với NRG, Ethan đã giành được một số danh hiệu và lọt vào bán kết của StarLadder Berlin Major trong sự kiện cuối cùng của đội.

ANDROID cho biết trên Twitter rằng anh ấy "khá thất vọng" về việc phải ngồi dự bị, nhưng sẽ sử dụng thời gian để phục hồi tinh thần và sớm quay lại với đấu trường chuyên nghiệp.


Do thành tích 1–4 của họ ở Stage 1, NRG sẽ phải vượt qua các vòng loại mở để đến được Stage 2. Vòng loại đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 4 và sẽ quyết định bốn đội đầu tiên tham gia OpTic, The Guard, Cloud9 và XSET trong sự kiện chính của Stage 2.

Viết bình luận