Nper “để lộ” việc Slayder đã rời SE, “bom tấn” chuẩn bị được nhà đương kim vô địch VCS kích nổ?

Aries1604 23/05/2023 06:51

Thị trường chuyển nhượng VCS đang vô cùng nóng bỏng khi mùa giải mới sắp khởi tranh.

Những ngày vừa qua, các đội tuyển VCS đang liên tục có những sự biến động đội hình để chuẩn bị cho giải đấu Mùa Hè 2023. Dù có được vị trí thứ 2 tại VCS 2023 Hừng Đông nhưng SE lại đang là một trong những đội tuyển nói lời chia tay với rất nhiều các thành viên.

Tính đến thời điểm hiện tại, SE đã nói lời chia tay với người đi rừng Spot, HLV Ren và mới đây là bộ đôi Bigkoro cùng Scary. Tuy nhiên, nhiều khả năng trong ít ngày tới Gà Hồng sẽ vẫn còn những biến động nhân sự đáng chú ý khác.

SE chia tay bộ đôi Bigkoro và Scary
SE chia tay bộ đôi Bigkoro và Scary

Tuyển thủ được quan tâm nhất lúc này trong đội hình SE chính là xạ thủ Slayder. Mùa giải vừa qua Slayder là một trong những nhân tố quan trọng và góp công lớn vào thành tích của SE. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao nhưng khả năng đi đường cũng như gây sát thương trong giao tranh của Slayder vẫn thuộc top đầu xạ thủ VCS.

Không chỉ vậy, ngoài việc chứng minh tài năng tại VCS thì Slayder cũng luôn khát khao được thể hiện mình tại sân chơi quốc tế. Có lẽ đó là lý do mà Slayder quyết định rời SE để tìm kiếm một bến đỗ khác.

Mới đây trên stream của Nper, NHM đã nhanh chóng phát hiện ra việc Slayder đã rời nhóm chat chung của SE. Điều này như đã khẳng định việc Slayder không còn là người của SE nữa.

Slayder đã rời khỏi nhóm chat chung của SE
Slayder đã rời khỏi nhóm chat chung của SE

Điểm đến tiếp theo của Slayder được đồn đoán là GAM Esports. Thương vụ bom tấn này khả năng cao sẽ xảy ra khi GAM vừa chia tay Sty1e và đội cần bổ sung một xạ thủ cứng để hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương VCS cũng như có được thành tích tại giải quốc tế.

Slayder chắc chắn là đang mảnh ghép hoàn hảo nhất mà GAM còn thiếu lúc này và GAM cũng sẽ là bệ phóng có thể giúp Slayder thực hiện được ước mơ thi đấu tại đấu trường quốc tế.

Theo VCS English, GAM sẽ là điểm đến tiếp theo của xạ thủ Slayder
Theo VCS English, GAM sẽ là điểm đến tiếp theo của xạ thủ Slayder

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận