Nóng: HLV Ren bất ngờ nói lời chia tay với SBTC Esports ngay trước thêm VCS Mùa Hè 2023 khởi tranh

maddy 19/05/2023 11:04

Bất chấp việc VCS Mùa Hè 2023 đang đến rất gần thì mới đây BLĐ SBTC Esports đã đưa ra quyết định gây bất ngờ cho toàn thể cộng đồng LMHT Việt Nam khi quyết định nói lời chia tay với HLV Ren chỉ sau đúng một mùa giải.

Ngay từ thời điểm VCS Mùa Xuân 2023 kết thúc, nhiều người đã bắt đầu dự đoán trước về một giai đoạn offseason với rất nhiều sự biến động trong đội hình của các đội tuyển, đặc biệt là những top team như GAM, CES hay SBTC Esports,... Không nằm ngoài dự đoán khi những ngày vừa qua một số đội tuyển như TW, CES hay SGB đều có những thay đổi nhất định trong đội hình của mình.

Và mới đây nhất là trường hợp của SBTC Esports khi đội tuyển này vừa đưa ra thông báo chính thức xoay quanh việc nói lời chia tay với Ngài Ren chỉ sau đúng một mùa giải gắn bó. Thông báo này khiến các fan của SE nói riêng và cộng đồng LMHT Việt Nam nói chung vô cùng sửng sốt khi vị HLV này chỉ mới vừa gia nhập đội được một thời gian, thậm chí anh còn làm lên chuyện khi giúp đội giành danh hiệu Á Quân đầu tiên trong lịch sử.

"[Thông báo chính thức]
Ngài Ren nói lời chia tay với SBTC Esports.

Thay mặt Ban quản lý, Ban huấn luyện và tất cả người hâm mộ của SBTC Esports Liên Minh Huyền thoại cảm ơn Ren vì đã dẫn dắt team tới ngôi vị Á quân lần đầu tiên của đội tuyển trong lịch sử hoạt động.

Chúc cho Ren sẽ thật thành công với dự định tiếp theo của mình dù ở bất cứ vai trò nào đi nữa.

All the best!"

Trên trang cá nhân của mình, HLV Ren cho biết anh rất trân trọng khoảng thời gian được gắn bó với SE, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã không giữ được lời hứa đưa đội đến với CKTG mà theo lời Ren là "vì nhiều bất cập khác nhau".

Hiện tại, Ngài Ren vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về bến đỗ mới của anh trong mùa giải mới. Tuy nhiên, nhiều tin đồn bắt đầu xuất hiện và cho rằng anh sẽ sớm gia nhập GAM và cùng đội tuyển này hướng đến mục tiêu chinh phục CKTG nhưng cũng có ý kiến khẳng định rằng Ren sẽ trở lại mái nhà xưa mang tên SGB.

Viết bình luận