Nitr0 lên tiếng về lý do steel rời khỏi 100 Thieves

Owlet 19/01/2022 15:13

Nitr0 ngay sau khi quay trở lại Liquid CS:GO đã lên tiếng về nguyên nhân khiến steel chia tay 100T ngay trước thềm VCT NA Last Chance Qualifier.

Nitr0 là một tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm trước khi bắt đầu chuyển sang thi đấu Valorant trong màu áo 100 Thieves vào tháng 8 năm 2020. Là một người có kinh nghiệm, Nitr0 nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần không thể thiếu của đội tuyển này.

Dù có bước đầu tương đối thành công với thành tích về thứ 3 tại VCT Master Berlin, xong 100 Thieves và nitr0 gần như không đạt được thành tựu nào đáng kể trong suốt từ đó tới nay.Trong một bài phỏng vấn mới đây của Nitr0 với The Washington Post, anh đã giải thích rằng nguyên nhân dẫn đến giai đoạn thi đấu tệ hại của 100T là do những xung đột giữa Joshua “steel” Nissan với phần còn lại của đội.

Điều này dẫn đến việc IGL của 100T phải rời đội ngay trước khi đội tuyển này bước vào giải đấu VCT NA Last Chance Qualifier. Kết cục tất yếu là 100T thất bại trong trận đấu với Cloud9 Blue và đánh mất suất tham dự giải đấu lớn nhất năm của Valorant.

100 Thieves tại VCT Master Berlin
Bước khởi đầu thành công tại Master Berlin nhưng sau đó là chuỗi ngày thi đấu thất vọng của 100T.

Theo Nitr0, hầu hết các thành viên trong đội đồng ý việc loại steel khỏi đội hình từ lâu trước khi quyết định này được diễn ra. “Nó giống như một điều tất yếu phải diễn ra”: Anh nhấn mạnh.

“Trong thời gian thi đấu cho 100T, chúng tôi không thực sự có một mối quan hệ tốt với steel. Đặc biệt, anh ấy và huấn luyện viên của chúng tôi (Hector“ FrosT ”Rosario) thường xuyên có những bất đồng.”

100T Steel
Có quá nhiều bất đồng giữa steel và những thành viên khác của 100T.

“Cả đội đã phải vật lộn trong những buổi tập thiếu hiệu quả và tôi cảm thấy họ thiếu động lực. Họ cũng không giải quyết được những khúc mắc trong quá khứ và thay vì cố giải quyết chúng, họ lựa chọn im lặng. Giao tiếp của toàn đội luôn ở mức thấp và có sự thiếu tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên trong đội.” Nitr0 cho rằng đội của anh thực sự không hoạt động hiệu quả và không có tiến bộ nào đáng kể trong sáu tháng cuối anh thi đấu dưới màu áo 100T.

Vì những lý do đó, steel đã bị loại khỏi đội hình của 100 Thieves và trở thành một thành viên của T1 vào cuối năm 2021. Nitr0 cũng đã rời đội để trở về tổ chức cũ của mình là Team Liquid và tạm dừng thi đấu Valorant để trở lại với CS:GO.

Viết bình luận