Những thông tin về gói skin đầu tiên trong năm 2022 của Valorant

Owlet 07/01/2022 10:04

Trưa ngày 6/1 theo giờ Việt Nam, trang Twitter chính thức của Valorant đã đăng tải một đoạn video để giới thiệu về gói skin vũ khí đầu tiên được ra mắt trong năm 2022. Và chỉ chưa đầy 24 giờ sau đó, gần như tất cả những chi tiết về gói skin mang tên Protocol 781-A đã được các tiết lộ.​

Valorant đã có một quãng thời gian khá dài chưa ra mắt một skin mới nào. Lần gần nhất Riot đem đến với những người chơi Valorant một skin mới đã từ ngày 23/11 với sự ra mắt của gói Champions 2021. Tháng 12 là sự trở lại của gói Run It Back 2.0 và hoàn toàn không có bất kỳ skin mới nào.

Để kết thúc quãng thời gian chờ đợi của những người chơi dành cho tựa game con cưng của mình, Riot Games đã đăng tải một đoạn video giới thiệu về gói skin đầu tiên được ra mắt trong năm 2022 có tên Protocol 781-A.

Riot không đưa ra thêm thông tin nào ngoài đoạn video. Nhưng hàng loạt Leaker nổi tiếng trong cộng đồng đã đưa ra những thông tin nóng hổi về gói skin chào năm mới của Valorant.

Theo những Leaker, gói skin mang tên Protocol 781-A này sẽ là những skin đầu tiên trong Valorant có giọng nói. Các nhà phát triển của Riot đã luôn cố gắng tạo ra những đột phá trong thiết kế và không ít lần khiến người chơi phải kinh ngạc về sự sáng tạo của họ. Theo ý tưởng của những nhà phát triển này, cấp độ 5 của một skin trong Valorant sẽ phải có những câu thoại.

Gói skin Protocol 781-A Valorant
Protocol 781-A sẽ là những skin đầu tiên có câu thoại trong Valorant.

Gói skin Protocol 781-A sẽ được bao gồm 5 vũ khí bao gồm:

  • Melee
  • Phantom
  • Spectre
  • Bulldog
  • Sheriff

Riot vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về ngày phát hành cũng như giá của những skin mới. Tuy nhiên, những người chơi có thể sẽ sớm mua được chúng khi khả năng cao là những skin này sẽ được Riot đưa vào bản cập nhật Ep 4 Arc 1 sắp tới. Bản cập nhật này sẽ được ra mắt vào ngày 11/1/2022 và có sự ra mắt của một Duelist mới đến từ Philippines, Neon.

Viết bình luận