Những thông tin ban đầu về bản đồ thứ tám trong Valorant: Ngày phát hành, bố cục bản đồ,...

Quách Việt Hưng 25/05/2022 14:27

Riot Games gần đây đã bắt đầu tiết lộ những thông tin về bản đồ thứ tám, ngay sau khi Fracture được phát hành trong Episode 3 Act 2. Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay, bao gồm các bố cục được đồn đại và ngày phát hành tiềm năng.

Từ việc chỉ có ba bản đồ trong phiên bản beta, Valorant đang dần phát triển hệ thống map pool của mình. Bản phát hành của Fracture trong Episode 3 Act 2 đã mở rộng số lượng bản đồ lên con số bảy và bản đồ thứ tám đang trên đường đến.

Các thông tin ban đầu về vị trí và bố cục tiềm năng của bản đồ đã liên tục xuất hiện trong những ngày vừa qua, vì vậy đây là những gì chúng ta biết cho đến nay.


Bản đồ thứ tám của Valorant lần đầu tiên được giới thiệu trong một bài đăng trên blog vào ngày 7/10/2021 về sự phát triển của Fracture.

“Đối với những gì xảy ra tiếp theo trên 'bản đồ 8', không có spoiler, nhưng bạn có thể tìm thấy một số manh mối trong những email Fracture đó. Hy vọng rằng chúng không bị mất trong thư mục thư rác của bạn.”

🔻Map 8 Teaser🔻

In today’s Fracture Development blog, we’ve been directed to the emails as a tease for VALORANT’s next map.

As of now, if the tease is already present, it’s most likely the geo-dome Ruben tells Oran about and where his niece currently resides.

| #VALORANT pic.twitter.com/lS9G5A0Phq

— Cynprel (@cynprel) October 7, 2021

Hai email, được gửi đến Ruben Pontes của K Industries, nói về một "mái vòm địa lý toàn thành phố". Theo báo cáo, mái vòm bảo vệ cư dân khỏi triều cường, với một trong những email nêu rõ: "Dự báo thủy triều cho biết chúng tôi thậm chí có thể mở mái vòm địa lý cho các trận đấu."

Cái tên  Ruben Pontes đã làm dấy lên nghi ngờ rằng bản đồ thứ 8 sẽ được đặt ở Brazil ⁠- hoặc ít nhất là Nam Mỹ. Các phương tiện truyền thông xã hội của Riot đang giới thiệu mọi agent và khu vực quê hương của họ. Vào ngày 17 tháng 1, công ty cho biết chúng tôi sẽ xem xét Breach ở Thụy Điển tiếp theo, nhưng đã đăng các sơ đồ về bố cục bản đồ mới với chữ ký của Raze trên đó.


Hình ảnh tách ra từ teaser có thể gắn liền với bản đồ số tám của Valorant cùng tên của đặc vụ người Brazil, Raze được làm nổi bật qua dòng graffiti trên tường.

Vẫn còn đó những gì Riot có thể đang lên kế hoạch, nhưng cách bố trí có thể nhường chỗ cho một thiết kế bản đồ nhiều tầng. Đây có thể là bản thiết kế cho “kỳ quan hiện đại” mà Rpontes đang nói đến.


Trang Twitter chính thức của Valorant đã thả một boombot cho chúng ta với một lời trêu ghẹo về bản đồ tiếp theo. Yêu cầu chúng ta chuẩn bị cho tuần lễ Aquarium vào ngày 24 tháng 5.


Hình ảnh này rất khớp với thông tin đã được cung cấp cho chúng ta cho đến nay. Chỉ về phía một bản đồ lớn, có khả năng ở trong nhà, nhiều tầng, hy vọng là hoàn toàn ở dưới nước.

Theo xu hướng của Riot là phát hành bản đồ sau mỗi 2-3 Acts hoặc lâu hơn sau khi Valorant đã không công bố bản đồ mới trong bản cập nhật  Episode 4 Act 3. Chúng ta có thể mong đợi bản đồ và hơn thế nữa với bản cập nhật tiếp theo.

Với việc battle pass của Valorant Episode 4 kéo dài đến ngày 7 tháng 7, khoảng thời gian đó có thể sẽ là đủ để đội ngũ phát triển game hoàn tất các công việc của mình. Hãy để mắt đến bản phát hành Aquarium khi chúng ta đến gần tháng 7 năm 2022 .

Viết bình luận