Những lựa chọn tốt nhất cho vị trí Duelist ở Split

Tôm Zeanor 18/04/2022 22:21

Split là một bài toán khó cho Phe tấn công, vì thế, việc chọn Duelist hợp lý có thể tối ưu hóa khả năng tấn công của đội.

Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của các role còn lại. Tuy nhiên, chính Duelist mới thường là nhân tố “gánh team” và giúp mang lại nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu.

Jett

Jett là lựa chọn phù hợp cho hầu hết các map ở Valorant. Với bộ kỹ năng cơ động, Jett có thể áp đảo và hạ gục kẻ địch trong nháy mắt. Split là một map có nhiều góc thẳng đứng, Jett càng có nhiều chỗ để tỏa sáng.

Hơn nữa, comba dash và smoke có thể giúp Jett entry cũng như thoát thân khỏi các tình huống nguy hiểm. Người chơi Jett có thể tối ưu hóa sức mạnh của Blade Storm trong những round eco để mang lại lợi thế cho team

Raze

Raze là cái tên tiếp theo trong danh sách này với khả năng clear góc và entry của mình. Satchel có thể làm kẻ địch khó đoán được hướng di chuyển của Raze hơn, và khi kết hợp với Ultimate, Raze trở thành một cơn ác mộng cho đối phương.

Boombot có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nó có thể sử dụng để thu thập thông tin hoặc đánh lạc hướng của kẻ địch. Bên cạnh đó, Raze có thể dễ dàng clear các góc bằng quả lựu đạn của mình.

Neon

Neon là Duelist được ra mắt gần đây nhất. Với bộ kỹ năng tốc độ cao, Neon có thể dễ dàng hạ gục kẻ địch trong nháy mắt.

Fast Lane có thể dùng để chặn tầm nhìn của địch giúp Neon có thể nhanh chóng kiểm soát site. Trong lúc entry, Relay Bolt có thể dùng để stun kẻ địch trong khi Neon lao đến và nhanh chóng hạ gục chúng.Giống như Jett, Neon có thể dùng chiêu cuối Overdrive trong những round eco để mang lợi thế về cho team.

Viết bình luận