Những lựa chọn tốt nhất cho map thi đấu Icebox

Tôm Zeanor 04/04/2022 17:45

Map thi đấu băng tuyết này có rất nhiều góc quan trọng cần phải clear để kiểm soát hoàn toàn bombsite, cùng điểm qua những cái tên phù hợp nhất tại đây.

Để có thể thành công, một đội hình tốt cần có sự góp mặt của tất cả các role trong trò chơi như Duelist, Sentinel, Controller và quan trọng nhất là Initiator.

Jett

Jett có lẽ là Duelist phù hợp nhất tại đây. Với bộ kỹ năng cơ động, Jett có thể dễ dàng outplay kẻ địch và có những pha xử lý mãn nhãn.

Kỹ năng Dash và Updraft có thể phối hợp hiệu quả với Marshal và Operator. Với các kỹ năng cơ động, người chơi có thể nhanh chóng rút lui đến nơi an toàn sau khi hạ gục kẻ địch và giúp team có được lợi thế hơn người. Bên cạnh đó, ultimate Blade Storm là một trong những Ultimate mạnh nhất game khi nó là một phương án hoàn hảo để thay thế những khẩu Rifle trong những round eco hoặc khi bạn muốn sử dụng Operator.

Sova

Sova là một Initiator hoàn hảo cho Icebox với khả năng phát hiện kẻ địch của mình. Đây là lúc để Drone cũng như Recon Dart tỏa sáng, nhất là chúng có thể dùng để xác định số lượng kẻ địch nhằm đưa ra quyết định có nên tiếp tục giữ site hay rotate.

Khi phòng thủ, Drone được sử dụng hiệu quả nhất khi retake. Trong khi đó, với việc timing và căn góc Shock Dart chuẩn, đây sẽ thành một vụ khi hiệu quả để chặn đối phương defuse cũng như đặt Spike. Một khi đã, quét được đối phương, Sova có thể sử dụng Ultimate để nhanh chóng hạ gục chúng.

Viper

Đây là controller tốt nhất tại Icebox. Toxic Screen có thể dễ dành chia bombsite giúp phe tấn công dễ dàng chiếm đóng các vị trí quan trọng. 

Poison Cloud đa số được sử dụng trong giai đoạn sau khi đặt Spike và có thể được dùng kết hợp với Snake bite để ngăn cản bất cứ kẻ địch nào có ý định entry. Kết hợp với hiệu ứng decay của Poison Cloud, kẻ địch gần như không có cơ hội nào để năng qua bãi độc của Snake Bite cả.

Sage

Sentinel là vị trí cuối cùng còn thiếu trong danh sách này và Sage là cái tên hoàn hảo cho vị  trí đó. Bức tường sẽ là công cụ hiệu quả để Spike có thể được đặt ăn toàn, ngoài ra, nó cũng có thể được dùng để mang lại lợi thế về độ cao trong một số tình huống nhất định.

Cô ấy là đặc vụ đầu tiên có khả năng heal trực tiếp cho bản thân và đồng đội. Slow Orb được sử dụng để làm chậm kẻ địch giúp team có thể nhanh chóng back up hỗ trợ.

KAY/O

Mặc dù không mang lại hiệu quả như Sova, các kỹ năng của KAY/O có khả năng thay đổi thế cờ, chuyển bại thành thắng. Hắn ta có khả năng cấm kẻ địch sử dụng kỹ năng khiến chúng phải chấp nhận giao tranh mà không có sự hỗ trợ từ các skill hoặc hold lại đợi đến khi hết hiệu ứng.

Flash và Grenade có thể bắt kẻ địch thay đổi vị trí hoặc ngăn chúng đặt/ gỡ bom. Cuối cùng, con dao và Ultimate có thể suppress kẻ địch trong bán kính cũng gây ra rất nhiều sự khó chịu cho kẻ địch.

Viết bình luận