Những lựa chọn tốt nhất cho map thi đấu Breeze

Tôm Zeanor 05/04/2022 16:18

Breeze nổi tiếng với những pha combat góc rộng, việc thu thập thông tin sớm rồi rush một site có thể là phương án phổ biến nhất tại map thi đấu này.

Việc chọn đặc vụ là yếu tố then chốt dẫn tới chiến thắng trong trò chơi. Viper và Sova là hai đặc vụ chủ chốt tại Breeze với khả năng kiểm soát bản đồ của mình. Breeze là map rộng nhất Valorant, điều này dẫn đến việc có quá nhiều góc cần check. Vì vậy, Controller và Initiator là hai role quan trọng nhất tại map thi đấu này.

Sova

Xuất hiện từ bản beta, Sova vẫn giữ vững vị trí là Initiator tốt nhất trong trò chơi. Nếu sử dụng hợp lý, drone của Sova có thể do thám vị trí của kẻ địch cũng như phát hiện vị trí của bẫy. Recon Dart là một công cụ hữu hiệu khi nó có thể soi vị trí thực của kẻ địch khiến chúng dễ dàng bị hạ gục trong nháy mắt.

Shock Dart có thể gây một lựa sát thương khổng lồ lên kẻ địch và có thể bắn theo lineup để làm chậm khả năng đặt cũng như defuse spike của kẻ địch. Ultimate của Sova là một trong những kỹ năng tốt nhất để sử dụng trong giai đoạn sau khi đặt spike.

Viper

Có thể nói Viper là controller tốt nhất cho Breeze. Toxic Screen của cô ấy có khả năng cắt đôi site, khiển kẻ địch mất lợi thế của mình. Ngoài ra, cô ấy có khả năng bật và tắt tường theo ý muốn của mình, mặc dù có thời gian hồi chiêu giữa các khoảng tắt, bật.

Poison Cloud đa phần được dùng trong gian đoạn post plant. Với khả năng decay của Poison Cloud, Viper có thể sử dụng các lineup của Snake Bite giúp gây một lượng sát thương khổng lồ lên kẻ địch đang cố gỡ bom.

Jett

Cái tên Jett lại một lần nữa xuất hiện, đơn giản vì bộ kỹ năng quá hoàn hảo với vai trò là một Duelist của cô ấy.

Dash và Updraft là những công cụ hữu hiệu để entry vào site. Khả năng cơ động Jett có thể coi là bậc nhất trong Valorant, cùng với ultimate Blade Storm, Jett là mối nguy hiểm khó lường đối với team địch.

Chamber

Mặc dù được gắn mác Sentinel, Chamber hoàn toàn có thể chơi như một Duelist trong Valorant. Với khả năng dịch chuyển nhanh hơn cả Jett, Chamber có thể sử dụng tốt các khẩu súng ngắm trong Breeze. Rendezvous có thể giúp Chamber di chuyển giữa các góc.

Trademark có thể làm chậm bước di chuyển của kẻ địch như orb của Sage. Ultimate Headhunter tạo ra một khẩu sniper với 5 viên đạn được sử dụng thích hợp nhất trong các trường hợp yếu tiền.

KAY/O

KAY/O cũng là initiator hiệu quả tại Breeze. Với khả năng cấm kẻ địch sử dụng skill, đây có thể là lựa chọn tốt để kiểm soát một vị trí cũng như đẩy lùi bước di chuyển của kẻ địch.

Flash và Fragment grenade có thể ép kẻ địch phải đội vị trí, khiến chúng rơi vào vị trí bất lợi. Ultimate của KAY/O là vũ khí tốt trong các đợt đẩy khi KAY/O có thể hồi sinh bởi đồng đội sau đó.

Viết bình luận