Những lựa chọn tốt nhất cho map thi đấu Bind

Tôm Zeanor 09/04/2022 22:54

Bind là một map độc đáo khi không có đường mid, 2 bên sẽ phải sử dụng tốt các cổng teleport để dễ dàng rotate giữa các site.

Bind là một trong những map đầu tiên được ra mắt trong Valorant. Hầu hết các đặc vụ trong game đều có thể hoạt động tốt tại Bind, bài viết này sẽ liệt kê 5 cái tên phù hợp nhất với map thi đấu này.

Brimstone

Bind có rất nhiều vị trí cần phải check trong các bombsite và rất khó để có thể kiểm soát trong một lần đẩy. Tuy nhiên, Brimstone có thể ngăn chặn hỏa lực của kẻ địch bằng các smoke một số vị trí quan trọng mà không cần tự đặt mình vào các vị trí nguy hiểm.


Ngoài tác dụng ngăn kẻ địch đặt cũng như gỡ Spike, Ultimate của Brimstone có thể sử dụng để hạ gục kẻ địch trốn tại nhiều vị trí khó tiếp cận trong site.

Sage

Nói về khả năng hỗ trợ đồng đội, không ai có thể so sánh được với Sage. Khả năng hồi máu là công cụ đắc lực để hỗ trợ và reset các duelist sau những giao tranh căng thẳng.


Bên cạnh đó, tường và orb làm chậm có tác dụng chặn và làm châm các đợt đẩy của kẻ địch, cũng như bảo kê các đồng đội đang được hồi sinh bằng Ultimate.

Reyna

Reyna với khả năng hạ gục kẻ địch từ sớm là một lựa chọn tốt tại Bind. Với khả năng làm mù kẻ địch, Reyna có thể dễ dàng entry site cũng như cô lập những kẻ địch đang tìm cách  tiếp cận site.


Ultimate của Reyna biến cô ấy thành một con ma cà rồng đáng sợ. Chỉ cần hạ gục một kẻ địch, Reyna có thể dễ dàng đổi vị trí cũng như hồi phục để chờ đợi con mồi tiếp theo.

Sova

Sova có thể mang lại nhiều thông tin quý giá ngay từ đầu round. Recon bolt có thể trở thành nỗi ác mộng cho kẻ địch khi Bind có rất nhiều góc rộng phù hợp cho việc line up.


Sau khi đã phát hiện kẻ địch, Sova có thể dễ dàng sử dụng Shock Dart và Ultimate để hạ gúc chúng từ khoảng cách an toàn.

Killjoy

Chặn đứng các đợt tấn công là sở trường của Đặc vụ này. Nếu set up các kỹ năng hợp lý, Killjoy sẽ câu được rất nhiều tài nguyên của kẻ địch.


Hơn nữa, gadget của Killjoy có thể sử dụng để bảo vệ hoặc clear hoàn toàn một khu vực. Ultimate của Killjoy là công cụ đắc lực để thủ cũng như retake site.

Viết bình luận