Nhận thất bại 0-3 trước HLE tại playoffs LCK Mùa Xuân 2024, kkOma bất bình vì T1 bị hacker quấy phá nhiều nhất giải

June 05/04/2024 16:46

kkOma từng gọi hành động tấn công DDoS này là “hành vi tội phạm” trước khi T1 bước vào vòng play-off.

T1 đã chịu thua Hanwha Life Esports 0-3 vào hôm qua (04/4) tại Vòng 2 playoffs LCK Mùa Xuân 2024. T1 đã không giành được bất cứ chiến thắng danh dự nào và phải chấp nhận xuống Nhánh Thua – nơi họ phải toàn thắng tất cả các trận đấu còn lại nếu muốn đoạt chức vô địch và đại diện LCK tham dự 2024 Mid-Season Invitational (MSI). “Vẫn còn một trận đấu. Vì vậy tôi nghĩ chúng tôi cần sử dụng thời gian còn lại để khắc phục những vấn đề phát sinh ngày hôm nay và chuẩn bị thật tốt” – kkOma, HLV trưởng của T1, mở lời trong buổi họp báo sau trận đấu. Khi được hỏi về thất bại trước HLE, kkOma nói: “Nếu tỉ số là 0-3 thì có vẻ như có nhiều khía cạnh đáng thất vọng hơn là chỉ một lý do. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải bù đắp nhiều nhất có thể trong khoảng thời gian còn lại và thể hiện phong độ tốt trong trận đấu tiếp theo.

T1 đang gặp khó khăn trong việc luyện tập suốt nhiều tuần qua từ khi hacker tấn công DDoS vào thẳng trụ sở của tổ chức tại Seoul. HLV trưởng của T1 bày tỏ sự thất vọng: “Ngoài đấu tập ra thì còn có cách tập luyện cơ bản trong Xếp Hạng Đơn. Thế nhưng có sự khác biệt lớn về ĐNG và nhiều thứ khác trong Xếp Hạng Đơn nên tuyển thủ đang phải chịu tổn thất lớn.

Vì thất thủ trước HLE nên T1 sẽ chỉ còn duy nhất một cơ hội ở Nhánh Thua – nơi họ chuẩn bị đương đầu với Dplus KIA tại Bán kết vào lúc 13g00 ngày 07/4. “Tôi nghĩ còn rất nhiều điểm đáng thất vọng cần được cải thiện. Thời gian còn lại không dài nhưng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cùng các tuyển thủ và sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện và thể hiện tốt trong thời gian tới” – kkOma khép lại buổi phỏng vấn nhanh. “Các tuyển thủ và ban huấn luyện đều tài năng nên hôm nay, chúng tôi đã có màn trình diễn đáng tiếc. Kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ thể hiện màn trình diễn thật tốt.

Viết bình luận