Nhận định trước trận đấu QTV Gaming – GAM Esports: Chờ đợi bất ngờ từ QTV và các học trò

Aries1604 22/06/2019 08:34

MỤC LỤC [Hiện]

2 đội tuyển đều đã phải nhận thất bại 0 – 2 ở trận đầu ra quân. Tuy nhiên lối chơi mà 2 đội trình diễn lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi QG tỏ rõ sự quyết tâm với lối chơi máu lửa, không hề sợ hãi trước những nhà đương kim vô địch DBL thì GAM Esports lại cho thấy sự thiếu ổn định trong đội hình cũng như lối chơi chưa được gắn kết. Đây có thể nói là giai đoạn yếu nhất của GAM ở mùa giải và QG hoàn toàn có thể chớp lấy thời cơ và giành lấy chiến thắng đầu tiên của họ tại mùa hè này.

Cơ hội để QG đánh bại GAM: Bây giờ hoặc không bao giờ

Đội hình QG khá đồng đều và gắn kết, nhất là mid và cặp bot từng đã thi đấu cùng nhau khá lâu. Người đi rừng Ciel cũng chơi khá tốt ở trận đấu đầu tiên. Duy nhất người chơi đường trên Nevan mắc khá nhiều lỗi và chưa thể hiện được đúng phong độ của mình. GAM Esports thì vẫn đang loay hoay để lựa chọn được một đội hình tối ưu nhất. Việc Zeros bị cấm thi đấu và người chơi đường giữa ổn định mùa trước là Blaze rời đội khiến ban huấn luyện GAM khá đau đầu trong việc sắp xếp nhân sự. Có thể thấy ở 2 ván đấu với LKE, GAM đã sử dụng 2 đội hình khác nhau và 2 đội hình này đều không thật sự hiệu quả. Kết quả là họ dễ dàng bị LKE đè bẹp với tỉ số 2 – 0.

Thần rừng Levi đánh ad và cái kết ...

Nếu QG có thể tận dụng tốt cơ hội và đánh mạnh vào những vị trí không thuận tay của GAM thì họ hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng. Còn GAM Esports, dĩ nhiên họ vẫn được đánh giá là cửa trên với những ngôi sao trong đội hình. Điều họ cần làm là đưa Levi quay trở lại vị trí đi rừng quen thuộc và có thể đánh xoay quanh Minas – người đã chơi khá tốt ở ván 2 với LKE.

GAM nên đặt niềm tin nhiều hơn vào bộ đôi Minas - Slay

Dự kiến đội hình xuất phát của 2 đội:
QG: Nevan – Ciel – Genza – Jisoo – Zodiac

GAM: Yoshino – Levi – Kiaya – Minas - Slay

Các bạn dự đoán sao về kết quả trận đấu này, hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé!

Viết bình luận