Ngoạ Long Warzone chính thức trở lại đường đua VCS sau khi tuyên bố "xin" cúp từ GAM

Bạch Thiển 09/05/2021 13:18

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin cách đây không lâu, ông hoàng trashtalk, cựu tuyển thủ lực nhất VCS, huyền thoại chống đẩy ngàn cái, Ngoạ Long của Liên Minh Huyền Thoại Việt, cụ tổ Warzone đã đăng đàn đòi xin nhẹ chiếc cúp của GAM Esports sau khi đội quân áo vàng đen lên ngôi vương tại mùa xuân 2021 vừa qua. Đáng nói hơn huyền thoại này cũng tryhard tới 24h liên tục hòng lấy lại phong độ ngày nào. Nhiều người hâm mộ cho rằng Warzone có nhiều khả năng comeback hơn cả khi anh thành công từ Bạch Hổ EVOS Esports mà mới đây bạch hổ mới manh nha muốn quay trở lại thống trị VCS như vài năm trước đây.

Vào ngày hôm qua, Phượng Sồ cũng đã dội bom VCS khi muốn nộp đơn xin việc vào Team Secret dưới danh nghĩa HLV thay thế mảnh ghép Hope. Trước đó, Optimus cũng lên tiếng nói về việc muốn trở lại VCS dù sở hữu mức rank...Kim Cương. Tuy có nhiều thông tin khá tin tưởng việc Optimus sẽ trở thành người lèo lái con tàu TS, tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng Archie sẽ rời CES để tới tiếp quan Team Scret thay vì Optimus như đồn đoán.

Không hề nói chơi, mới đây Ngoạ Long đã hưởng ứng lời kêu gọi từ anh bạn thân Phượng Sồ nhưng không phải là cuộc viếng thăm EVOS như mong đợi. Cụ thể thì cụ tổ trashtalk đã chính thức quay trở lại đường đua VCS trong màu áo Box Gaming. Tuy nhiên, Ngọa Long cùng những người đồng bọn thách đấu Việt phải leo lên từ VCS B nếu muốn có tấm vé thăng hạng. Dẫu vậy, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Warzone sẽ trở lại với tư cách tuyển thủ hay HLV hoặc thậm chí là "thắp hương phù hộ" như Abe hay làm tại gánh xiếc.

Giải đấu VCS B cũng sẽ được tổ chức vào 13 - 16/5 với địa điểm khá linh động do ảnh hưởng từ dịch bệnh.

GIẢI THƯỞNG

  • Nhất : 50.000.000 VNĐ + 1 vé tham dự vòng thăng hạng VCS
  • Nhì : 25.000.000 VNĐ + 1 vé tham dự vòng thăng hạng VCS
  • Ba : 10.000.000 VNĐ Bốn: 5.000.000 VNĐ

Rất nhiều ý kiến quan ngại cho sự quay lại của huyền thoại trashtalk khi Warzone có động thái comeback.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận