Ngài Ren đọc SGB “như cuốn sách” giúp SE giành chiến thắng, CĐM tìm ra điểm chung giữa Slayder và Celebrity

Aries1604 11/03/2023 12:18

SE đang cho thấy những bước tiến bộ qua từng ngày dưới sự dẫn dắt của HLV Ren.

Tại VCS 2023 Hừng Đông, SE đang thể hiện một phong độ khá tốt ở giai đoạn đầu mùa. Sau trận thua trước TW, SE đang có được 2 chiến thắng liên tiếp trước SGB và mới đây nhất là MBE.

Đây là bước chạy đà hoàn hảo của SE trước 2 trận đấu tiếp theo gặp TF và đặc biệt là GAM. SE cũng đang cho thấy những sự chuyển biến tích cực trong lối chơi cũng như giai đoạn ban/pick khi những khúc mắc giữa HLV Ren và các học trò đã được giải quyết.

HLV Ren đang ngày càng có được niềm tin từ các tuyển thủ
HLV Ren đang ngày càng có được niềm tin từ các tuyển thủ

Mới đây, SE đã đăng tải video mic-check của team trong trận đấu gặp SGB ở tuần 1. Ở màn gặp lại đội tuyển cũ, HLV Ren cùng các học trò mới đã có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 – 1.

Chiến thắng này ghi dấu ấn đậm nét của HLV Ren khi Ngài đã có một giai đoạn ban/pick rất tốt, đặc biệt ở Game 3 HLV Ren đã đọc SGB “như một cuốn sách” khi đã phân tích và đưa ra những lượt lựa chọn khá đột biến như Tristana mid, Camile support. Điều đáng chú ý là các tuyển thủ đã đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Ren trong giai đoạn ban/pick, khác hẳn với trận đấu gặp TW khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung khiến phần ban/pick bị rối.

HLV Ren đang cho thấy mình là một người “nói được làm được” khi khiến các tuyển thủ hoàn toàn tin tưởng vào chiến thuật đã đề ra. Đây là một điểm vô cùng tích cực và nó chắc chắn sẽ giúp SE có thể tiến xa tại mùa giải năm nay.

HLV Ren cho thấy mình hiểu các học trò cũ tại SGB như thế nào
HLV Ren cho thấy mình hiểu các học trò cũ tại SGB như thế nào


Mic-Check SE vs SGB

Cũng trong đoạn mic-check này, CĐM cũng đã phát hiện ra điểm tương đồng giữa Slayder và cựu xạ thủ SE Celebrity. Đó là việc cả 2 đều rất ít giao tiếp trong trận đấu. Rất có thể trong đoạn video mic-check chưa thể phản ánh được hết toàn bộ quá trình giao tiếp của team trong trận nhưng có thể thấy trong những giao tranh thì Slayder thường sẽ ít nói hoặc không nói.

Đây cũng có thể là chiến thuật của SE khi đã phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng người. Có lẽ nhiệm vụ của Slayder trong giao tranh là tập trung giữ vị trí và gây được nhiều sát thương nhất có thể, còn việc call sẽ do những tuyển thủ khác như Dia1 hay Palette đảm nhận.

Slayder khá ít giao tiếp trong giao tranh của SE
Slayder khá ít giao tiếp trong giao tranh của SE

Điều quan trọng là SE vẫn đang cho thấy những sự tiến bộ qua từng trận và kết quả đạt được là những chiến thắng vừa qua. Trước mắt SE sẽ là một bài toán khó mang tên GAM, tất cả sẽ cùng chờ xem ngài Ren và những học trò có thể làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ VCS hay không.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận