Naul chính thức gia nhập Team Flash, khả năng tái ngộ đồng đội cũ tại đội tuyển mới

xalotho 26/05/2020 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy sau nhiều lời đồn đoán, thành viên cuối cùng trong đội tuyển Young Buffalo 2017 đã chính thức rời mái nhà cũ đế đến gia nhập nhà đương kim vô địch : Team Flash. Ở thời kỳ đỉnh cao 2017-2018, anh được đánh giá là người chơi đường giữa nổi bật nhất VCS sau thời kỳ của Optimus. Dù thi đấu không tốt ở mùa xuân vừa qua, kinh nghiệm cũng như bộ tướng rộng của Naul vẫn là điều mà FL cần trong giai đoạn mùa hè sắp đến.

Naul đã chính thức gia nhập FL

>> LMHT: Ngoại binh đầu tiên của VCS sẽ đảm nhận vai trò gì khi gia nhập Team Flash?

Không chỉ chào đón Naul, nhiều khả năng đồng đội cũ của anh là Palette cũng sẽ sớm khoác lên mình chiếc áo cam đen. Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở bởi hỗ trợ của họ là CBL cũng vừa chính thức nói lời chia tay đội tuyển. Ở mùa giải trước, CBL đóng góp không nhỏ vào chức vô địch của FL, thế nên việc anh chàng đột ngột rời đội dường như càng khiến thông tin Palette gia nhập FL trở nên đáng tin hơn bao giờ hết.

CBL rời đi để nhường chỗ cho Palette ?

>> Lộ diện 5 vị tướng mới sắp sửa được Riot thêm vào ĐTCL phiên bản 10.12

VCS sẽ có 2 đội tuyển được tham dự chung kết thế giới năm nay, và Team Flash đang trên con đường bảo vệ ngôi vương của họ. Hy vọng với bản hợp đồng chất lượng là Naul, Team Flash sẽ cho thấy họ xứng đáng là đối trọng mạnh nhất của GAM ở mùa giải này.

FL nhiều khả năng sẽ là bến đỗ mới của Palette

Viết bình luận