Mượn danh nghĩa SofM đi vay tiền, EGO nhận cái kết “đắng” từ chủ sở hữu Vikings Esports

Aries1604 02/02/2024 06:36

EGO đã tự mình phá hủy đi mối quan hệ trước đó giữa mình và đàn anh SofM.

EGO, cựu tuyển thủ đi rừng của CES đang là cái tên được rất đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Và vẫn như mọi khi, những động thái của EGO luôn khiến CĐM cảm thấy vô cùng thất vọng.

Gần đây, EGO bất ngờ bày tỏ ý định muốn comeback VCS sau 3 tháng đi lao động. Anh chàng cho biết đã nói chuyện với Riot Games và có thể sẽ bị phạt cấm thi đấu từ 5 cho đến 7 trận do hành vi cày thuê. Tuy nhiên với “profile” đầy rẫy những tai tiếng của mình thì rất khó để EGO được chiêu mộ bởi bất kì đội tuyển nào. Anh chàng này thậm chí còn vào hẳn nhóm chat cộng đồng của SofM và nhắc đích danh Lily – bà xã của SofM để mong muốn có cơ hội gia nhập Vikings Esports làm lại cuộc đời.

EGO
EGO "cầu cứu" Lily trong nhóm chat cúa SofM và fan

Khi mà tất cả vẫn đang chờ đợi xem liệu với mối thân tình trước đó giữa SofM và EGO thì liệu có “phép màu” nào cho EGO không thì mới đây cựu tuyển thủ CES đã tự mình đá bay đi cơ hội cuối cùng của mình. Cụ thể, EGO lại chứng nào tật ấy khi tiếp tục đi vay tiền các fan với lý do khó khăn, cần tiền sắm tết.

Điều đáng nói là EGO còn cam kết sẽ trả nợ bằng việc “Xin vào team SofM làm lại”. Trước những thông tin liên quan đến mình, SofM đã chính thức lên tiếng một cách khá gay gắt.

“Hiện trên mạng đang có thông tin liên quan đến bạn Nguyễn Khánh Hoà (Ego) liên hệ nhiều người vay tiền và có dùng thông tin “sắp xin được vào team anh SofM” sẽ làm trả nợ.

=> ĐÂY LÀ THÔNG TIN GIẢ MẠO LIÊN QUAN ĐẾN SOFM.

SofM hay team không có liên quan gì đến cá nhân Ego cả và cũng không có kế hoạch tuyển dụng gì đến bạn này.

Mọi người lưu ý để không bị nhầm lẫn” – Fanpage SofM đăng tải.

EGO mượn danh nghĩa SofM đi vay tiền fan

EGO mượn danh nghĩa SofM đi vay tiền fan
EGO mượn danh nghĩa SofM đi vay tiền fan

SofM cho biết không liên quan và không có ý định chiêu mộ EGO
SofM cho biết không liên quan và không có ý định chiêu mộ EGO

Sau vụ việc này thì cánh cửa hẹp để EGO đến với VKE chính thức đóng sập lại. Cùng với đó, mối quan hệ trước đó của EGO với SofM cũng bị cắt đứt bởi những hành động bồng bột và thiếu suy nghĩ của EGO.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận